Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có đến 4 cách biến tấu áo blazer cộc tay giúp nàng công sở thêm trẻ trung, hiện đại

Biết cách biến tấu trang phục đi làm với chiếc áo blazer cộc tay sẽ giúp bạn thêm tươi trẻ và có gu hơn trong mắt mọi người.

Áo blazer cộc tay là món đồ thời trang mang đậm phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng kiểu hàn quốc. các nàng công sở có thể tận dụng kiểu áo này để mặc đẹp từ mùa hè sang mùa thu nếu biết cách biến tấu chúng trở nên mới lạ và độc đáo hơn. áo blazer cộc tay có thể mix&match với nhiều loại trang phục khác nhau, từ chân váy đến quần vải, quần jeans,... bạn chỉ cần chú ý hơn về màu sắc là đã có ngay được một outfit công sở chuẩn hàn rồi đó. dưới đây là 4 cách diện blazer cộc tay mà bạn có thể tham khảo để lên đồ ấn tượng hơn chốn công sở.

Áo blazer cộc tay quần dài

Nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình trông thanh lịch và chỉn chu hơn, thì nên kết hợp chiếc áo blazer cộc tay với quần dài. bạn có thể phối chúng với quần vải ống rộng hoặc quần jeans cổ điển cũng vô cùng phù hợp và ăn nhập.

Với môi trường công sở, các tông màu sáng như pastel, màu sữa, nâu, be,... thường được ưa chuộng bởi chúng vừa mang lại cảm giác thoải mái, mướt mắt vừa cực kỳ mát mẻ để diện vào mùa hè. Chưa hết, với sự lựa chọn này chị em cũng thoả sức mix&match với các loại giày dép mình ưa thích như giày thể thao, dép bệt, dép sandal hay thậm chí là dép xỏ ngón. Nếu chưa biết phối màu sao cho đẹp thì bạn nên tham khảo một vài set đồ dưới đây của các cô nàng ulzzang Hàn Quốc nhé.

Áo blazer cộc tay quần short

Đừng quá gò bó trang phục công sở của mình với những chiếc quần skinny jeans hay áo dài tay, bạn hoàn toàn có thể biến tấu outfit đi làm với quần short và áo blazer cộc tay mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch và trẻ trung. phối quần short với áo blazer là một sự lựa chọn không hề tồi tệ mà chúng còn giúp bạn trở nên tươi tắn, năng động hơn trong mắt mọi người. cùng một outfit này, nàng vừa có thể diện đi làm, đi chơi, đi học lại vô cùng thoải mái trong tiết trời nóng nực của mùa hè.

Áo blazer cộc tay váy dài

Các cô nàng theo đuổi gu thời trang nhã nhặn, nữ tính như các ulzzang hàn thì chắc hẳn chẳng còn lạ lẫm gì với sự kết hợp giữa blazer cộc tay và váy dài. trang phục này sẽ giúp bạn trở thành một nàng thơ thực thụ với nét dịu dàng trong từng bước đi, cử chỉ. bạn cũng có thể phối thêm một chiếc túi cói, túi kẹp nách hay túi tote để trang phục đi làm thêm độc đáo và chuẩn vibe hơn nữa nhé.

Áo blazer cộc tay chân váy

Lựa chọn mix áo blazer cộc tay và chân váy sẽ cho bạn có thêm nhiều ý tưởng phối đồ và phối màu trang phục thú vị hơn. chiếc chân váy sẽ mang lại vẻ năng động, trẻ trung trong khi áo blazer sẽ cân bằng sự thanh thoát và chỉn chu để phù hợp với môi trường công sở. các tông màu sáng nên được kết hợp một cách đồng đều, các tông trung tính sẽ trở nên ăn nhập và tinh tế hơn nếu bạn biết cách phối chúng với nhau. với bộ trang phục này, một chiếc túi kẹp nách sẽ là gợi ý phụ kiện hoàn hảo nhất cho outfit đi làm của các chị em công sở sành điệu.

https://kenh14.vn/co-den-4-cach-bien-tau-ao-blazer-coc-tay-giup-nang-cong-so-them-tre-trung-hien-dai-20220725110026353.chn https://kenh14.vn/co-den-4-cach-bien-tau-ao-blazer-coc-tay-giup-nang-cong-so-them-tre-trung-hien-dai-20220725110026353.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-den-4-cach-bien-tau-ao-blazer-coc-tay-giup-nang-cong-so-them-tre-trung-hien-dai-20220725143630418.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY