Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 5

(MangYTe) Ngày 13/03, tại TP.HCM– NBA (Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ) thông báo về việc Jr. NBA, chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, đã trở lại Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp.

Jr.NBA là một mắc xích trong chiến dịch Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh của FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng Phong trào bóng rổ trở nên phổ biến hơn từ khi Sữa Cô Gái Hà Lan giới thiệu Jr. NBA đến Việt Nam năm 2014.

Sữa Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng NBA như là một phần của chiến dịch “UỐNG SỮA, VẬN ĐỘNG, KHỎE MẠNH” của mình, nhằm khuyến khích một lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển cả về trí lực và thể lực của trẻ em. Theo một nghiên cứu của SEANUTS về vấn đề dinh dưỡng tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, hơn 1 trong số 5 trẻ em Việt Nam có lối sống ít vận động và dung nạp ít hơn 180 ml sữa mỗi ngày. Nghiên cứu còn cho thấy những đứa trẻ này có nguy cơ bị béo phì gấp 2,6 lần so với những đứa trẻ có lối sống năng động và tiêu thụ ít nhất 180 ml sữa mỗi ngày. Jr. NBA, chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, chuyên huấn luyện những kỹ năng cơ bản cùng những giá trị cốt lõi của bóng rổ trong nỗ lực xây dựng và thúc đẩy những trải nghiệm bóng rổ trẻ cho các vận động viên, huấn luyện viên và các bậc phụ huynh. Trong mùa giải 2017-2018, NBA sẽ tiếp cận tới hơn 26 triệu thanh thiếu niên trên 71 quốc gia thông qua các hội trại, khoá huấn luyện, giải đấu và các sự kiện rộng khắp… Đăng ký Hội thảo tập huấn huấn luyện viên, khoá tập huấn mở rộng và hội trại tuyển chọn trên website chính thức của chương trình tại www.jrnba.asia/vietnam. Theo dõi các thông tin của Jr. NBA trên facebook tại www.facebook.com/jrnbavietnam. Để tìm hiểu thêm thông tin về NBA, xin vui lòng tham khảo website www.nba.com hoặc kết bạn với tài khoản chính thức của NBA trên LINE tại @nba_global.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/co-gai-ha-lan-dong-hanh-cung-chuong-trinh-jrnba-viet-nam-lan-thu-5-post17785.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY