Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia?

Liêu Hà Trinh, ViruSs và hơn 30 streamer đã cùng khuấy đảo “Ngày hội súng sơn B52” được tổ chức tại quận 9, TP.HCM vào cuối tuần vừa qua.

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia? - Ảnh 1.

Đông đảo Streamer và người hâm mộ tham gia Giải đấu súng sơn B52

Trận tranh hùng ngôi vô địch giữa 8 đội kịch tính đến từng phút không chỉ với các thành viên trực tiếp tham gia thi đấu mà còn đến từ những người hâm mộ. Bởi đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến các idol streamers không ở sau màn hình máy tính, mà đang trình diễn kĩ năng trong một bộ môn thể thao đòi hỏi sự nhanh nhạy, khéo léo, khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt cùng sự kết hợp ăn ý với đồng đội như bắn súng sơn.

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia? - Ảnh 2.

Team ViruSs cũng tham gia

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia? - Ảnh 3.

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia? - Ảnh 4.

Các đội thi đấu bắn súng sơn

Trải qua các vòng đấu cam go, đội Clan KN đã xuất sắc giành giải I với phần thưởng 40 triệu đồng. Đội MC Vĩnh Phúc giành giải II với phần thưởng 20 triệu đồng và đội VGaming ở vị trí thứ ba với 10 triệu đồng tiền thưởng.

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia? - Ảnh 5.

Clan KN giành giải Nhất với phần thưởng 40 triệu đồng

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia? - Ảnh 6.

Giải II và III thuộc về đội MC Vĩnh Phú và VGaming

Sức nóng của ngày hội đã phần nào đập tan cơn khát được vui chơi, vận động của giới trẻ sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch.

Bên cạnh giải đấu bắn súng sơn, sự kiện còn còn có các tiết mục hấp dẫn khác như cosplay trong trang phục bắt mắt, chương trình biểu diễn ca nhạc với sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng được giới game thủ yêu thích. Đặc biệt, ban tổ chức còn trao rất nhiều giải thưởng bốc thăm may mắn cho các thành viên tham gia thi đấu và nhiều phần quà dành cho khán giả, bao gồm tiền mặt và hiện vật gồm Smart TV Samsung 4K 50 inch, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8, sạc dự phòng… Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến 200 triệu đồng.

Có gì ở ngày hội bắn súng sơn B52 thu hút hàng chục streamer nổi tiếng tham gia? - Ảnh 7.

Cosplay và các tiết mục trình diễn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Giải đấu B52 có tổng cộng 8 đội tham gia, mỗi đội gồm 5 thành viên, thi đấu theo thể thức đấu bảng, loại trực tiếp với hình thức cướp cờ, đối kháng trên 4 loại địa hình: trận địa bàn phím, trận địa thành thị, trận địa rừng núi và trận địa Normandie. Các thành viên của mỗi đội sẽ được trang bị quân phục, áo giáp và mũ để chuẩn bị thi đấu. Mỗi trận đấu gồm 2 đội, mỗi đội được cấp 250 viên đạn sơn để tác chiến với mục tiêu lấy lá cờ ở giữa bản đồ và mang về sân nhà. Đội nào mang được cờ về hoặc còn nhiều thành viên nhất sau khi "giáp lá cà" sẽ chiến thắng.

Được biết, sự kiện được tổ chức bởi B52- ESport Bom tấn sắp ra mắt vào 1/7/2020. Dự kiến, trong thời gian tới, các giải đấu B52 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Website: https://b52.club/.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-gi-o-ngay-hoi-ban-sung-son-b52-thu-hut-hang-chuc-streamer-noi-tieng-tham-gia-20200630172735952.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY