Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có màn tái xuất khuynh đảo toàn cầu, Angelina Jolie lộ chi tiết khiến dân tình muốn lao vào giật phăng

Những ngày qua, cả Hollywood như dậy sóng trước màn xuất hiện đỉnh cao của Angelina Jolie.

Những ngày qua khoảnh khắc angelina jolie tái xuất thảm đỏ để quảng bá cho bộ phim mới nhất "eternals" khiến công chúng phải đứng hình. thảm đỏ như bùng cháy trước sự xuất hiện của angelina jolie. không cần phải nói quá nhiều về vẻ đẹp khác biệt ấy, bởi ngay cả khi angelina jolie vẫn đang "điều trị" chứng chán ăn tâm thần khiến vóc dáng gày guộc trơ xương thì cô vẫn cứ đẹp như một tượng đài nhan sắc của hollywood.

Cả 3 lần xuất hiện đều khiến cả Hollywood khuynh đảo vì nhan sắc ấy

Sau khi điều trị bệnh chán ăn tâm thần, angelina jolie tái xuất với sắc vóc đầy ma mị, bộ đầm cúp ngực màu cát cháy và sự gợi cảm của cô như thể thiêu đốt thảm đỏ hôm ấy. trải qua thời kỳ trầm cảm, angelina jolie sẵn sàng trở lại màn ảnh, thu phục thảm đỏ bằng chính phong độ và đẳng cấp không hề giảm sút suốt bao nhiêu năm qua.

Gây bão nhất trong những ngày qua phải kể đến bộ đầm ánh kim phô diễn body căng đét, chuẩn như tạc của angelina jolie. hàng ngàn hàng vạn ánh mắt như thể chỉ dõi theo một mình angelina jolie với những sải bước đầy quyền lực và đanh thép của nữ minh tinh.

Chưa dừng lại ở đó, angelina jolie lại tiếp tục chiếm sóng toàn cầu khi khoe dáng trong bộ đầm da ôm sát cơ thể để lộ body với những đường cong chuẩn mực. bà mẹ 6 con khiến dân tình phải "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc tự nhiên, nền nã nhưng chứa đựng sức công phá không thể xem nhẹ.

Nhưng vẫn có một chi tiết khiến dân tình "ngứa mắt"

Sắc vóc của angelina jolie trong thiết kế ánh kim thách thức thị giác, màn tái xuất khuynh đảo toàn cầu nhưng vẫn có chi tiết khiến dân tình phải ngứa mắt, chỉ muốn lao đến "cắt phăng".

Nếu để ý kỹ sẽ thấy, angelina jolie nối thêm phần đuôi tóc cho hai lần xuất hiện đầu tiên, nhưng đây lại là chi tiết thừa thãi nhất so với nhan sắc của cô.

Phần tóc nối quá lộ liễu, đập vào mắt người nhìn, không hiểu sao hair stylist của angelina jolie lại có ý tưởng "chéo ngoe" như vậy.

Mái tóc của angelina jolie khiến dân tình "ngứa mắt" bàn ra tán vào liên tục.

Chưa kể, angelina jolie từng mắc chứng chán ăn tâm thần nên vóc dáng của cô vẫn khá gày guộc. mái tóc để xõa vén hết về phía sau càng lộ phần khung xương vai xương xẩu của cô.

Rất nhiều khoảnh khắc ghi lại, angelina jolie dù vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ nhưng vẫn lộ nhược điểm vóc dáng khiến dân tình không khỏi lo ngại.

Ngay khi thay đổi kiểu tóc, trở về với mái tóc tự nhiên của mình, nhược điểm vóc dáng của angelina jolie được giấu đi một cách khéo léo mà cô vẫn toát lên khí chất và thần thái của một minh tinh hạng a của hollywood.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-man-tai-xuat-khuynh-dao-toan-cau-angelina-jolie-van-lo-chi-tiet-khien-dan-tinh-muon-lao-vao-giat-phang-20211028171818463.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Những dòng tâm sự về cuộc phẫu thuật ống dẫn và buồng trứng của Angelina Jolie khiến tất cả phụ nữ trên thế giới hiểu hơn, mạnh mẽ hơn để chiến đấu với bệnh tật.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY