Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng có Body đẹp nhất hội streamer Việt bật mí lọ kem chống nắng bình dân và sản phẩm giúp da mượt mà để tự tin diện bikini

Streamer Uyên Pu vừa hé lộ với fan về những sản phẩm làm đẹp mà cô tâm đắc.

Uyên Pu là cô nàng được mệnh danh có "body đẹp nhất hội streamer Việt Nam. Bản thân Uyên Pu vô cùng chú trọng đến việc tập tành, làm đẹp để duy trì được nhan sắc và body chuẩn đẹp. Mới đây nàng streamer này vừa chia sẻ với dân tình về những món mỹ phẩm mà cô sử dụng. Đáng chú ý chính là lọ kem chống nắng bình dân ngon - bổ - rẻ và sản phẩm tẩy da ch*t giúp da mịn đẹp.

1. Kem chống nắng

Để duy trì làn da khỏe đẹp, không bị bắt nắng hay thâm sạm thì việc dùng kem chống nắng là vô cùng quan trọng. Theo Uyên Pu chia sẻ, cô khá ưng ý với kem chống nắng của Some By Mi và giá thành vừa phải, thấm thanh, không nâng tông.

Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream (khoảng 300k/50ml)

Loại kem chống nắng này còn có chứa chiết xuất rau má giúp kháng viêm làm diu, phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn. Chất kem được dân tình đánh giá là có độ đặc vừa phải, thấm nhanh không gây bóng nhòn ư hay bết dính khó chịu.

Nơi mua: Some By Mi Việt Nam

2. Tẩy da ch*t

Nhiều cô nàng thường gặp vấn đề với việc viêm lỗ chân lông hoặc thâm mông khiến họ không tự tin diện bikini hay những mẫu trang phục gợi cảm. Uyên Pu chia sẻ bạn có thể dùng thử kem tẩy da ch*t của Paula's Choice. Kem có thành phần chứa 2% BHA giúp loại bỏ tế bào ch*t, làm sạch sâu lỗ chân lông, đem lại làn da mịn mượt, hạn chế sự hình thành mụn hoặc vết thâm.

Paula's Choice RESIST Weightless Body Treatment With 2% BHA (khoảng 900k/210ml)

Nhược điểm của sản phẩm này là có mức giá khá "chát" nhưng bù lại sẽ giúp các vấn đề như viêm lỗ chân lông, thâm da được cải thiện rõ rệt. Vì có thành phần chứa BHA nên bạn khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý dùng thêm kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da triệt để.

Nơi mua: Paula's Choice Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-co-body-dep-nhat-hoi-streamer-viet-bat-mi-lo-kem-chong-nang-binh-dan-va-san-pham-giup-da-muot-ma-de-tu-tin-dien-bikini-20200807114233656.chn)

Chủ đề liên quan:

dưỡng da kem chống nắng Uyên Pu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY