Tâm sự hôm nay

Có nên sinh con cho người đàn ông lưỡng giới?

Tôi 33 tuổi, công việc ổn định, chưa kết hôn, từng trải qua một mối tình sâu đậm thời sinh viên. Vì hoàn cảnh, chúng tôi chia tay và tôi sống độc thân đến bây giờ.
Giữa năm trước, tôi quen và thương một người đàn ông độc thân lớn hơn tôi hai tuổi. Tôi có ý định sinh con cho anh dù tôi phát hiện ra bí mật anh là người lưỡng giới. Tôi thương anh vì cái tâm anh tốt, cái tài anh giỏi và cái ý chí anh cao. Anh tự lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Anh từng có tất cả. Tôi đến với anh trong khoảng thời gian anh gặp khó khăn đôi chút trong kinh doanh. Tôi từng bị sốc khi phát hiện ra anh là người lưỡng giới, thế nhưng nghĩ lại tôi càng thương anh hơn. Đó không phải là cái tội.

Tôi có một trục trặc nhỏ về tử cung nên quyết định làm mẹ đơn thân. Tôi biết để vượt qua rào cản gia đình, xã hội là điều không đơn giản, trách nhiệm với tương lai của con cũng không nhỏ. Công việc tôi khá ổn định, thu nhập đủ nuôi con và cho con cuộc sống tốt. Tôi muốn dành hết tình thương cho con.

Một động lực quan trọng nữa là anh. Anh khó vượt qua chính mình để có một cuộc hôn nhân trọn vẹn. Tình yêu của anh chưa đủ lớn để cho tôi có một danh phận. Tôi hiểu và không đòi hỏi ở anh, nhưng tôi tin anh có trách nhiệm với con.

Hạnh phúc là do mình quyết định. Tôi từng quyết định sai với chính bản thân mình, từng từ bỏ trách nhiệm thiêng liêng của một người mẹ. Tôi rất hối hận. Giờ tôi không thể đến với người đàn ông khác. Cảm xúc yêu đương trong tôi đã không còn. Còn chuyện làm mẹ thì thời gian không thể đợi tôi.

Nếu đứng ở vị trí của tôi, các anh chị có suy nghĩ như tôi? Xin cho tôi một lời khuyên.

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-co-nen-sinh-con-cho-nguoi-dan-ong-luong-gioi-12207.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY