Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cơ thể phụ nữ có 3 chỗ dài ra, 2 chỗ tròn chứng tỏ tuổi già đã đến

Không ai có thể chống lại được sự lão hóa của cơ thể. Nếu thấy mình có những dấu hiệu này thì chứng tỏ bạn không còn trẻ nữa.

Ria mép mọc dài ra

Hầu như ai cũng có ria mép nhưng ở phụ nữ nó không rõ ràng lắm. tuy nhiên khi lớn tuổi estrogen trong cơ thể giảm và nội tiết tố nam tăng lên, ria mép sẽ nổi nhiều hơn và sẽ dài dần.

Nếu bạn nhận thấy ria mép của mình ngày càng dài ra đồng nghĩa với việc chức năng buồng trứng đang dần suy giảm. đây cũng là một trong những dấu hiệu lão hóa điển hình của phụ nữ. nó nhắc nhở chị em cần bổ sung thêm nội tiết tố cho cơ thể.

Ảnh minh họa.

Răng bỗng dài ra

Khi tuổi tác tăng lên, collagen trong cơ thể con người cũng sẽ mất dần và nướu răng cũng bị teo lại. Sau khi nướu từ từ co lại, chân răng sẽ lộ ra ngoài tạo cho người ta cảm giác răng như đang dài ra.

Phụ nữ khi bước qua tuổi trung niên, răng của họ sẽ trở nên mỏng manh hơn, nướu bị mờ dần, răng trông dài và vàng hơn lúc trẻ. lúc này phụ nữ cần bổ sung canxi để bảo vệ sức khỏe của răng.

nếp nhăn phát triển

khi phụ nữ có tuổi cơ thể sẽ sẽ dần già đi. lúc này các dấu hiệu lão hóa sẽ diễn ra rõ ràng hơn. khi đó làn da sẽ xấu đi, một số chị em còn xuất hiện các vết nám và nếp nhăn trên khuôn mặt.

sau 28 tuổi, các nếp nhăn sẽ tăng dần. tuổi càng cao thì nếp nhăn càng nhiều. nếu cơ thể bị suy dinh dưỡng, hoặc cơ thể và tinh thần phải chịu áp lực lớn thì nếp nhăn cũng sẽ xuất hiện sớm hơn.

nếu một ngày bạn nhận thấy các vết chân chim ngày càng dài ra có nghĩa là sự lão hóa đang thực sự đến và bạn phải giữ thái độ bình tĩnh.

cổ tròn hơn

ở độ tuổi trung niên, phần lớn phụ nữ đều dễ bị béo, cổ sẽ to dần lên. vì vậy, nếu bạn thấy cổ mình từ từ dày lên và tròn trịa hơn thì tốt nhất nên đến bệnh viện thăm khám để kịp thời ngăn chặn sự xuất hiện của bệnh.

vòng eo tròn trịa

dù muốn bạn cũng không thể thay đổi được sự lão hóa diễn ra trong cơ thể. quá trình lão hóa có thể là do rối loạn chức năng nội tiết, giảm khả năng trao đổi chất, mỡ bụng tích tụ ngày càng nhiều.

một trong những dấu hiệu của lão hóa là vòng eo của chúng ta dường như đang có xu hướng phát triển không thể ngăn cả và xuất hiện tình trạng béo phì vùng trung tâm. khi vòng eo của phụ nữ ngày càng dày và căng tức là bạn đã thực sự già đi.

vòng eo quá khổ không chỉ khó coi mà còn ẩn chứa những nguy cơ về sức khỏe, là tín hiệu nguy hiểm. bạn cần tăng cường rèn luyện thân thể, giữ gìn vóc dáng hoàn hảo sẽ giúp ích cho sức khỏe.

Theo Thể thao & Văn hóa

Link bài gốc Lấy link

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/uncategorized/co-the-phu-nu-co-3-cho-dai-ra-2-cho-tron-chung-to-tuoi-gia-da-den.html

Theo Thể thao & Văn hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/co-the-phu-nu-co-3-cho-dai-ra-2-cho-tron-chung-to-tuoi-gia-da-den/20220802080253157)

Chủ đề liên quan:

dấu hiệu lão hóa phụ nữ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY