Ẩm thực hôm nay

Combo bánh trung thu đang ưu đãi tại Hội An Mooncake

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn kinh tế do tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19, Hội An Mooncake đã thiết kế riêng các combo bánh trung thu ưu đãi mang tên An Phúc với bộ hộp giấy tái chế tinh xảo, vừa giữ được tính thẩm mỹ khi biếu tặng vừa thân thiện môi trường.
Những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết trung thu ở Việt Nam
Những thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể có sẵn trong bếp nhà bạn

Động thái này thay cho lời khẳng định trách nhiệm cộng đồng của hội an mooncake, đồng thời cung cấp thêm giải pháp tối ưu ngân sách cho các doanh nghiệp, tổ chức đang cần mua bánh trung thu tặng khách hàng, đối tác, người lao động.

Giá bánh trung thu Hội An Mooncake ưu đãi lên đến 45%

Tặng quà trung thu là nét đẹp truyền thống trong phong tục tập quán của người việt. đối với giới kinh doanh, đây cũng là hoạt động văn hóa ý nghĩa nhằm bày tỏ tình cảm tri ân của doanh nghiệp.

Năm nay dịch bệnh diễn biến phức tạp, kinh tế suy giảm nên dù có nhu cầu biếu tặng, không ít doanh nghiệp vẫn ngậm ngùi cắt giảm ngân sách cho hạng mục này, kể cả hoạt động tặng bánh trung thu đã là một phần trong văn hóa công ty.

Bánh trung thu Hội An Mooncake mới ra lò

Tuy nhiên, giải pháp tiết kiệm trên có phần cực đoan, dễ khiến đối thủ cạnh tranh vượt mặt và chiếm cảm tình của khách hàng; nên một số doanh nghiệp vẫn đang tìm giải pháp thay thế, chẳng hạn như liên hệ các hãng bánh có mức giá mềm. và giá bánh trung thu hội an mooncake sau ưu đãi trợ giá mùa dịch được cho là lựa chọn hợp lý nhất.

Mới đây, hội an mooncake vừa chính thức công bố “chương trình khuyến mãi - đồng hành cùng quý khách hàng mùa covid - năm kinh tế ảm đạm” với tổng mức chiết khấu lên đến 45% giá trị đơn hàng, nhằm cung cấp giải pháp quà biếu tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp.

Cụ thể, giá bánh trung thu hội an mooncake sẽ giảm đồng loạt 20% mỗi chiếc, chỉ còn khoảng 76.000đ/ bánh 180gr, áp dụng cho 10 loại nhân được ưa chuộng nhất mùa trăng 2020. người mua có thể thoải mái lựa chọn bánh dẻo, bánh nướng chay mặn với đa dạng các loại nhân hảo hạng được chế biến từ yến sào, tôm hùm, bào ngư, gà quay vi cá, cua huỳnh đế và một số hạt dinh dưỡng lành mạnh.

Thêm chiết khấu dành cho khách hàng mua từ 3 combo trở lên bất kỳ, doanh nghiệp có thể “bỏ túi” thêm từ 10-25% tổng giá trị đơn hàng.

Top combo bánh trung thu Hội An Mooncake bán chạy 2020

“combo an phúc là sản phẩm bán chạy nhất của hãng vì giá bánh đã được giảm trực tiếp 20%, kết hợp chương trình chiết khấu lên đến 25% cố định cho khách mua nhiều, tổng ngân sách cắt giảm là rất lớn. dù vậy, sự khác biệt giữa an phúc và các combo khác chỉ ở phần hộp giấy thân thiện môi trường, còn lại nhân bánh vẫn giữ nguyên chất lượng”, đại diện hãng bánh hội an mooncake chia sẻ.

Hiện bộ lễ hộp an phúc đã được thiết kế sẵn thành 4 combo hoàn thiện. giá bánh trung thu hội an mooncake áp dụng cho 4 combo này sẽ tốt hơn yêu cầu mix nhân tùy chọn của khách hàng và được miễn phí hoàn toàn túi, hộp tặng. sau đây là top 4 sản phẩm đang “cháy hàng” mùa trăng 2020:

Combo An Phúc 01:

Gồm 2 bánh trung thu dẻo, nướng cao cấp dành cho người ăn chay, có giá chỉ 150.000 vnđ. trọn bộ gồm: bánh dẻo hạnh nhân hạt sen và bánh nướng thập cẩm ngũ vị, trọng lượng 180gr/ chiếc.

Combo An Phúc 2 bánh chay

Combo An Phúc 02:

Khác với combo thuần chay số 1, combo An Phúc 02 là sự kết hợp của hai loại bánh nướng mặn, ngọt cao cấp. Giá 1 hộp gồm bánh nướng Gà quay vi cá và bánh nướng Yến sào đậu xanh 180gr là 190.000 VNĐ.

Combo An Phúc 2 bánh thượng hạng

Combo An Phúc 03:

Giá bánh trung thu hội an mooncake áp dụng cho combo an phúc 03 ưu đãi chỉ còn 320,000 vnđ/ hộp 4 bánh chay thượng hạng. tất cả đều có trọng lượng 180gr/ chiếc, bao gồm: bánh dẻo hạnh nhân hạt sen, bánh nướng thập cẩm ngũ vị, bánh nướng hạt sen chia macca và bánh nướng tiramisu.

Combo 4 bánh trung thu An Phúc tròn vị

Combo An Phúc 05:

Đây là combo best-seller của hãng vì chứa hầu hết các loại nhân được ưa chuộng nhất, với 4 bánh chay mặn hảo hạng gồm: Bánh nướng chay Thập cẩm ngũ vị, bánh nướng chay Tiramisu, bánh nướng Tôm hùm sốt HongKong và bánh nướng Gà quay vi cá.

Chi phí cho combo An Phúc 05 chỉ 360,000 VNĐ, hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tặng đối tác, khách hàng VIP…

Combo An Phúc bán chạy nhất 2020

Tất cả bánh đều mới xuất xưởng, đạt tiêu chuẩn atvstp, iso 22000, haccp, gmp halal. với bảng giá bánh trung thu hội an mooncake ưu đãi công khai cùng dịch vụ hỗ trợ toàn diện, đây sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho các cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, nhà máy…

Ngoài các combo An Phúc vừa giới thiệu, khách hàng cũng thể truy cập trực tiếp hoianmooncake.vn để tham khảo thêm các combo hấp dẫn khác với mức chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn tương tự.

Dùng thử và đặt bánh trung thu Hội An Mooncake vui lòng liên hệ:

Showroom: 5 Hoa Huệ, phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM

Hotline tư vấn: 1900 633 395 - 0932 309 799 (Ms. Ngân)

Catalogue: https://hoianmooncake.vn/catalogue/

Tweet

EmailIn bài viết

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/combo-banh-trung-thu-dang-uu-dai-tai-hoi-an-mooncake-117366.html)

Tin cùng nội dung

  • Muốn làm cha, điều quan trọng là quý ông phải có tinh trùng khỏe mạnh và đủ khả năng thụ tinh cho trứng.
  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Có không ít tác nhân gây ảnh hưởng lớn, làm giảm chất lượng tinh trùng đã bị các đấng mày râu bỏ qua. Điều này đe dọa trầm trọng khả năng làm cha của nam giới.
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY