Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Combo VIP 3 trong 1: khám bệnh kết hợp nghỉ dưỡng tại khách sạn và nhà hàng 4 sao

Gói Combo VIP Khám bệnh nghỉ dưỡng là đặc quyền dành riêng cho những người bận rộn, quỹ thời gian ít. Với chương trình ưu đãi 3 trong 1, khách hàng vừa khám sức khỏe với dịch vụ y tế chất lượng cao vừa được thư giãn, nghỉ ngơi tại hệ thống khách sạn – nhà hàng 4 sao nằm giữa trung tâm thủ đô mang đến sự thuận tiện và hài lòng nhất.

Chúng ta đang quá bận để khỏe mạnh

Thời đại số buộc con người phải luôn tất bật với công việc cùng các mối quan hệ. Đôi khi, người ta quá bận cho những nhu cầu cơ bản, bận để nghỉ ngơi, bận để ăn uống và ngay cả khi phải đối mặt với phiền toái hàng ngày do những căn bệnh cấp và mạn tính gây nên, chúng ta cũng quá bận để nghĩ đến kiểm tra sức khỏe.

Viêm đại tràng, viêm loét dạ dày – tá tràng, men gan cao, sỏi thận – sỏi mật, gout, tiểu đường, mỡ máu, viêm tiết niệu hay những rắc rối khó nói về S*nh l*, phụ khoa… nếu để kéo dài thì không chỉ dừng lại ở phiền toái mà còn đem đến những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

Đột quỵ; xơ gan; ung thư phổi, dạ dày, đại tràng, tuyến tiền liệt, tuyến vú, ung thư cổ tử cung…là những biến chứng thường gặp, bệnh tiến triển rất nhanh, tỷ lệ Tu vong cao. Trong đó, tỷ lệ Tu vong do bệnh ung thư ở Việt Nam cao hàng đầu thế giới, với 200.000 ca mắc mới hàng năm và số người Tu vong lên đến 82.000 trường hợp (1).

Tuy nhiên, nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới cũng cho thấy, 40% ung bướu có thể ngăn ngừa, phòng tránh được và 1/3 có thể chữa khỏi nhờ phát hiện sớm và chữa trị.

Nhiều bệnh nghiêm trọng có thể chữa khỏi nhờ phát hiệm và chữa trị sớm

Vậy làm thế nào để vừa được kiểm tra sức khỏe, vừa tranh thủ nghỉ ngơi mà không tiêu phí thời gian, không làm ảnh hưởng đến lịch trình công việc?

Thư giãn và sống khỏe mà không cần tiêu phí thời gian

Không cần thiết phải dành riêng nhiều ngày để di chuyển và xếp hàng chờ khám bệnh dưới tiết trời nóng bức. Cũng không cần tốn thời gian đắn đo cân nhắc chọn bệnh viện tốt, tìm nhà nghỉ nào thuận tiện lưu trú hay quán ăn tạm cho qua bữa mà không biết chất lượng ra sao.

Giờ đây, chỉ cần đăng ký Gói Combo VIP Khám bệnh nghỉ dưỡng để được hưởng trọn vẹn 3 dịch vụ cao cấp: Khám sức khỏe định kỳ VIP tại Bệnh viện Hồng Ngọc – Bệnh viện tư nhân lâu đời chất lượng cao top đầu cả nước với 17 năm kinh nghiệm; nghỉ ngơi, thư giãn tại hệ thống khách sạn 4* Hồng Ngọc Cochinchine tiện nghi và thưởng thức bữa ăn với ẩm thực Đông – Tây độc đáo tại nhà hàng 4* Rice Bistro sang trọng.

Thưởng thức bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 4* Rice Bistro

Trong đó, Gói Khám sức khỏe định kỳ VIP bao gồm đầy đủ các danh mục khám, có thể phát hiện tới 80 loại bệnh thông qua thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, chụp X- quang, chụp CT  64 dãy, chụp MRI) cùng với các xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao. Qua đó, cũng có thể kiểm tra tình trạng nhiễm các loại virus HIV, viêm gan B, C…Đặc biệt, thông qua xét nghiệm máu giúp tầm soát các loại dấu hiệu ung thư phổ biến ngay cả khi bệnh mới chỉ ở giai đoạn mầm mống.

Lựa chọn Gói Combo VIP Khám bệnh nghỉ dưỡng để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ chất lượng cao từ hệ thống Bệnh viện – Khách sạn – Nhà hàng 4* Hồng Ngọc không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện mà còn vô cùng tiện lợi.

Khách sạn 4* Hồng Ngọc Cochinchine tọa lạc giữa trung tâm phố cổ

Khách hàng có thể tranh thủ lịch trống trong chuyến công tác hay tận dụng ngày cuối tuần vừa kiểm tra sức khỏe vừa cùng người thân xả hơi, thuận tiện dạo chơi những địa điểm hấp dẫn của thủ đô mà không mất quá nhiều thời gian.

Từ ngày 01/06/2020 Bệnh viện Hồng Ngọc triển khai gói Combo VIP Khám bệnh nghỉ dưỡng hấp dẫn dành tặng qúy khách hàng:

- Giảm 5% Gói Khám sức khỏe định kỳ

- Miễn phí lưu trú tại khách sạn 4*;

- Miễn phí dùng bữa tại hệ thống nhà hàng 4*;

- Ưu đãi 20% dịch vụ xe đưa đón và spa.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 223 2016 – 091 190 8856

Điện thoại: (84-4) 39 275 568 Ext: *2273, *2237, *2218 (Trong giờ hành chính)

Email: khamsuckhoecanhan@hongngochospital.vn

Nguồn:

(1) Số liệu thống kê tại Hội nghị Khoa học quốc tế về phòng chống ung bướu tháng 4/2013 tại Hà Nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/combo-vip-3-trong-1-kham-benh-ket-hop-nghi-duong-tai-khach-san-va-nha-hang-4-sao-n174553.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi đọc một số bài đăng trên báo Sức khỏeĐời sống như: “Dược sĩ úm ba la thành bác sĩ”, hay “Cẩn trọng với “Thuốc tây” bán ở... chợ”
  • Dưới đây là hướng dẫn khám bệnh đối với nhóm phụ nữ trên 70 của các chuyên gia ở bệnh viện Mayo Clinic (Mỹ).
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Cả cháu và bạn trai đều không quan hệ lăng nhăng, có khi nào chúng cháu lây bệnh từ tấm trải giường và khăn ở khách sạn không vậy bác sĩ?
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY