Kinh tế xã hội hôm nay

Công an quận Thanh Xuân tăng cường lực lượng bảo vệ tài sản cho người dân Thanh Xuân Trung

(MangYTe) - Công an quận Thanh Xuân đã tăng cường hàng chục cán bộ chiến sĩ cho địa bàn Thanh Xuân Trung, với quyết tâm ngăn chặn các nguy cơ phát sinh cháy nổ, đảm bảo tuyệt đối an toàn tài sản, tính mạng cho người dân, cùng chính quyền, lực lượng chức năng khác giúp người dân yên tâm di dời phòng, chống dịch.

Công an quận Thanh Xuân tăng cường lực lượng bảo vệ tài sản cho người dân Thanh Xuân Trung di dời chống dịch.

Ngày 2/9, thông tin từ công an quận thanh xuân (hà nội), các lực lượng đã triển khai công tác di dời gần 1.200 người dân ra khỏi “điểm nóng” dịch covid-19 ở ngõ 328 và 330 nguyễn trãi, phường thanh xuân trung đến khu cách ly tập trung tại ký túc xá đại học fpt huyện thạch thất (hà nội) từ tối 1/9 . dự kiến đến 21 giờ ngày 3/9 sẽ hoàn thành, công an phối hợp cùng chính quyền vừa bảo đảm di dời, đến đâu công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ lập tức cũng được triển khai đến đó tại những khu nhà dân không có người ở.

Thượng tá nguyễn văn thắng, phó trưởng công an quận thanh xuân cho hay, đơn vị đã xây dựng phương án phòng cháy chữa cháy, tăng cường cán bộ chiến sĩ vừa vào tâm dịch đảm bảo thường trực sẵn sàng làm nhiệm vụ, vừa giúp đỡ bà con trong khu phong toả… để hoàn thành nhiệm vụ, 14 cán bộ chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy được tăng cường cho khu vực này đều được quán triệt tư tưởng, động viên tinh thần với quyết tâm ngăn chặn các nguy cơ phát sinh cháy nổ, đảm bảo tuyệt đối an toàn tài sản, tính mạng cho người dân, cùng cấp uỷ, chính quyền, lực lượng chức năng khác giúp người dân yên tâm phòng, chống dịch.

Theo kế hoạch, 14 cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an quận Thanh Xuân làm nhiệm vụ tại khu vực Sở Chỉ huy trong 'tâm dịch' và các khu vực lân cận trên đường Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Tuân.

Theo kế hoạch, 14 cán bộ chiến sĩ đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an quận thanh xuân làm nhiệm vụ tại khu vực sở chỉ huy trong “tâm dịch” và các khu vực lân cận trên đường nguyễn huy tưởng, nguyễn tuân. lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cũng đã tiến hành đưa các phương tiện chữa cháy tại chỗ, di chuyển xe máy chữa cháy… vào khu vực phong toả để đảm bảo ứng trực, xử lý ngay khi có tình huống phát sinh.

Đại uý lê ngọc trung, cán bộ đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an quận thanh xuân cho biết, phối hợp chặt chẽ với ubnd phường, công an phường thanh xuân trung triển khai phương án thường trực ở khu vực sở chỉ huy phòng chống dịch. triển khai lực lượng tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở “ai ở yên đấy” khép kín theo ca từ sáng đến tối.

Theo kế hoạch, công an quận thanh xuân sẽ làm nhiệm vụ trong 14 ngày tại khu vực phong toả cho đến khi có chỉ đạo mới. tất cả cán bộ, chiến sĩ công an làm nhiệm vụ đều quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong muốn người dân phối hợp, yên tâm phòng, chống dịch.

Ngay từ đêm 1/9 đến trưa 2/9, lực lượng công an làm nhiệm vụ trong khu vực phong toả triển khai đồng bộ các giải pháp khoanh vùng phòng, chống dịch.

Ngay từ đêm 1/9 đến trưa 2/9, lực lượng công an làm nhiệm vụ trong khu vực phong toả triển khai đồng bộ các giải pháp khoanh vùng phòng, chống dịch. Nội dung phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự được tuyên truyền gắn với nội dung phòng, chống dịch trên hệ thống loa phát thanh của phường.

Cùng với đó, cán bộ công an quận phối hợp với chính quyền địa phương, công an phường, bảo vệ dân phố, thanh niên tình nguyện cũng đi từng ngách, quán triệt từng nhà về biện pháp đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch. với những nhà đi cách ly tập trung, lực lượng chức năng niêm phong, có thông báo và thường xuyên quan sát, kiểm tra để đảm bảo an toàn về tài sản để người dân yên tâm đi cách ly chống dịch.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/cong-an-quan-thanh-xuan-tang-cuong-luc-luong-bao-ve-tai-san-cho-nguoi-dan-thanh-xuan-trung-di-doi-chong-dich-433398.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Không chú ý tiết dục và chăm sóc tinh thần, S*nh l* thì rất dễ dẫn đến thận hư gây lưng mỏi, gối đau, hoa mắt, mất ngủ, T*nh d*c suy giảm.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY