Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng 1 chiếc quần: Trương Ngọc Ánh diện như đồ ngủ, Lý Nhã Kỳ sang ngút ngàn khó tin

Dù cùng diện 1 chiếc quần nhưng đẳng cấp sang chảnh của Trương Ngọc Ánh và Lý Nhã Kỳ lại khác biệt hoàn toàn.

Cả trương ngọc ánh và lý nhã kỳ đều là 2 mỹ nhân nổi danh trong vbiz với nhan sắc xinh đẹp. style của họ cũng thiên về hướng sang trọng, đằm thắm phù hợp với lứa tuổi. tuy nhiên, mới đây, 2 mỹ nhân này đã có màn so kè style đến khó tin. dù diện cùng 1 chiếc quần nhưng người sang ngút ngàn, người lại xuề xòa kém đẹp.

Tham dự sự kiện mới đây, như thường lệ, lý nhã kỳ lại gây ấn tượng với style thu hút, sang chảnh.

Cô chọn diện mẫu áo quây mix cùng quần ống suông với chi tiết đính ren thú vị.

Bộ cánh mang tông màu trắng tối giản tôn lên body thon thả, nước da trắng ngần của nữ diễn viên họ Lý. Cô để tóc buộc thấp, đeo khuyên tai bản to, mang clutch cầm tay giúp diện mạo càng thêm phần sang chảnh, kiêu sa.

Lối lên đồ của lý nhã kỳ từ trước đến nay vẫn luôn là hình mẫu được nhiều chị em yêu thích.

Vậy nhưng, cũng chiếc quần đó nhưng trương ngọc ánh lại gây thất vọng toàn tập với lối lên đồ như "bổi".

Trương ngọc ánh diện quần ống suông với sơ mi trắng đơn giản, cả 2 item đều không tôn dáng và khiến cô trông béo hơn. ngoài ra, mẫu áo nhàu nhĩ cũng khiến điểm sang chảnh giảm sút. dù nhấn nhá set đồ với vòng cổ và túi xách chanel nhưng bộ cánh của trương ngọc ánh vẫn không mấy ấn tượng.

Cùng diện 1 chiếc quần nhưng hình ảnh của lý nhã kỳ và trương ngọc ánh khác biệt hoàn toàn. trong khi lý nhã kỳ mang đến hình ảnh sang chảnh hoàn hảo từ vóc dáng, thần thái, nhan sắc...

... thì trương ngọc ánh lại gây thất vọng với lối lên đồ đơn giản, thậm chí còn tạo cảm giác xuề xòa, thiếu chỉn chu. giá như trương ngọc ánh mix mẫu quần trên với 1 chiếc áo ôm tôn dáng và chọn 1 kiểu tóc thanh nhã thì cô đã có hình ảnh ấn tượng hơn.

https://afamily.vn/cung-1-chiec-quan-truong-ngoc-anh-dien-nhu-boi-ly-nha-ky-sang-ngut-ngan-kho-tin-20220119115549729.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-1-chiec-quan-truong-ngoc-anh-dien-nhu-boi-ly-nha-ky-sang-ngut-ngan-kho-tin-20220119115549729.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY