Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng diện bra top hàng hiệu, Hyuna kín đáo bất ngờ nhưng Rosé nửa kín nửa hở mới gọi là xuất sắc

Ngắm Rosé, Hyuna lên đồ với bra top mà hội chị em biết thêm cách mix match xịn sò.

Như bao cuộc đụng hàng khác, pha "so kè" phong cách giữa Rosé và Hyuna với cùng một chiếc bra top cũng gây chú ý cư dân mạng. Bởi hai idol đại diện cho hai lối ăn mặc khác nhau, mỗi người diện áo theo một kiểu nhưng đều thể hiện được vẻ "chất chơi", cá tính của riêng mình. Cũng nhờ vậy mà dân tình khi ngắm nghía liền có thêm hai ý tưởng diện bra sành điệu học hỏi từ 2 mỹ nhân.

Nếu muốn tìm kiểu bra top cá tính, đẹp xịn giông giống của idol thì dưới đây là một vài mẫu bạn có thể tham khảo qua.

 - Ảnh 7.

  • Xếp 7 items sau vào vali và bạn sẽ mặc đẹp suốt chuyến du lịch, ảnh sống ảo đẹp mê ly ngây ngất Những kiểu quần tôn dáng được sao Việt lăng xê, chị em đu theo thì
  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-dien-bra-top-hang-hieu-hyuna-kin-dao-bat-ngo-nhung-rose-nua-kin-nua-ho-moi-goi-la-xuat-sac-20200721095629313.chn)

    Chủ đề liên quan:

    HyunA Rosé black pink

    Tin cùng nội dung