Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cuộc chiến ngực khủng của Lý Nhã Kỳ và Kim Duyên: Chị đẹp tuổi 40 hạ đo ván nàng Hậu đôi mươi

Cả hai người đẹp có màn đọ sắc gay cấn trong bộ đầm dạ hội của NTK Đỗ Long.

Sau thành công của miss universe 2022, hình ảnh của kim duyên luôn được công chúng dõi theo và quan tâm hết mực, nhất là khi nàng á hậu tiếp tục là đại diện việt nam chinh chiến tại miss supranational - hoa hậu siêu quốc gia 2022 tại ba lan tới đây.

Hình ảnh mới của kim duyên khiến công chúng vô cùng mãn nhãn. nàng á hậu khoe trọn body chuẩn đồng hồ cát trong bộ đầm đen ôm sát của ntk đỗ long. thiết kế mang sắc đen tuyền sang trọng, điểm xuyết chi tiết xuyên thấu phần ngực khiến thiết kế gợi cảm, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Thiết kế quá lý tưởng để tôn lên đường cong nuột nà của kim duyên, cùng với mái tóc đen bóng mượt như nhung, hình ảnh của kim duyên trong bộ đầm này còn ẩn chứa nét bí ẩn đầy lôi cuốn.

Tưởng đâu kim duyên đã quá xuất sắc khi diện bộ đầm này, nào ngờ vẫn nhường bước trước chị đẹp tuổi 40 lý nhã kỳ. lý nhã kỳ chứng tỏ đẳng cấp của một chị đại nóng bỏng của vbiz khi diện thiết kế này của ntk đỗ long.

Sở hữu vòng 1 khủng nhất nhì vbiz, lý nhã kỳ s*xy tột cùng trong thiết kế này, ngay cả khi phần ngực xuyên thấu mỏng manh thì nhìn chị đẹp vẫn rất tinh tế, chứ không hề phô phang chút nào.

Không chỉ lấn át bởi vòng 1 siêu khủng mà cả các tạo dáng của lý nhã kỳ cũng giúp bức ảnh nhìn có hồn và thu hút hơn. trong khi kim duyên vẫn vô cùng nóng bỏng nhưng lại quá quen thuộc với hình ảnh và phong cách mà trước giờ cô vẫn hướng tới.

So với một kim duyên nền nã thì chị đẹp lý nhã kỳ lại trội hơn hẳn, nhưng dù thế nào thì cả hai người đẹp vẫn khiến công chúng ch*t lặng khi phô diễn những đường cong tuyệt đẹp trong thiết kế này.

Nhắc đến lý nhã kỳ là nhắc đến một chị đẹp tuổi 40 với sắc vóc trẻ trung, gợi cảm không thua gì mấy cô em mới mười tám đôi mươi. cô chính là cô nàng độc thân được khao khát nhất vbiz khi có đủ từ sự xa hoa giàu có, đến cả nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Bước vào tuổi 40, lý nhã kỳ càng ngày càng trẻ trung gợi cảm, không hề xuất hiện bất kỳ dấu hiệu tuổi tác nào, khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ cũng được mệnh danh là mỹ nhân ngực khủng của Vbiz khi sở hữu cặp tuyết lê nóng bỏng ngay cả những bộ cánh kén dáng nhất cũng không thể dìm nổi vòng 1 của cô. Thậm chí có lần chính "khổ chủ" còn cảm thấy mệt mỏi trước đôi gò bồng đảo siêu khủng này của mình.

Lý nhã kỳ sở hữu cặp tuyết lê khiến phái đẹp phải ao ước.

https://afamily.vn/cuoc-chien-nguc-khung-cua-ly-nha-ky-va-kim-duyen-chi-dep-tuoi-40-ha-do-van-nang-hau-doi-muoi-20220226105233504.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-chien-nguc-khung-cua-ly-nha-ky-va-kim-duyen-chi-dep-tuoi-40-ha-do-van-nang-hau-doi-muoi-20220226105233504.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY