Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Cuộc đời như bước sang trang mới của hotgirl thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 5 năm lột xác

Đến nay, sau 5 năm lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Thanh Quỳnh đã tự tin hơn rất nhiều và liên tục tham gia các hoạt động từ thiện cũng như làm người mẫu chụp hình.

Chuyện lên đời nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ là điều không hiếm gặp hiện nay. Tuy nhiên, nhắc đến một trong những người lột xác thành công nhất ở Việt Nam đến thời điểm hiện tại, nhiều người hẳn sẽ vẫn nghĩ về hotgirl Vũ Thanh Quỳnh.

5 năm trước, Thanh Quỳnh sở hữu gương mặt khá thô và không mấy nổi bật. Bên cạnh đó, hoàn cảnh của cô cũng không được khá giả nên cô phải bươn chải làm thêm rất nhiều công việc như thợ may, bưng bê quán ăn…

Tưởng như cuộc đời cứ mãi vất vả, cơ cực thì cơ hội đã đến với Thanh Quỳnh khi cô được lựa chọn thành nhân vật để các bác sĩ tiến hành thay đổi ngoại hình. “Hotgirl thẩm mỹ” này đã được bác sĩ cắt xương hàm, chỉnh hô, đồng thời sửa một số nét trên gương mặt để cân xứng và hài hòa hơn.

Cuộc phẫu thuật thành công đến mức Thanh Quỳnh như biến thành một người khác sau vài tháng. Từ một cô gái không mấy ưa nhìn, cô bỗng chốc xinh đẹp chẳng kém cạnh những hotgirl nổi tiếng nào. Những đường nét trên gương mặt cũng cực kỳ tự nhiên, hài hòa như chưa từng can thiệp “dao kéo”.

Ảnh trước và sau thẩm mỹ của Thanh Quỳnh Ảnh trước và sau thẩm mỹ của Thanh Quỳnh

Chia sẻ với SAOstar trong một bài phỏng vấn, cô từng tiết lộ: “Lúc tháo miếng băng cuối cùng và nhìn vào gương, cho tới bây giờ khi nhớ lại Quỳnh vẫn nhớ đó là một gương mặt vừa lạ lẫm lại vừa quen quen. Rõ ràng là chính mình nhưng lại không phải là mình nhưng thật sự mình đã mỉm cười và kèm theo những giọt nước mắt. Cảm xúc sau PTTM lạ lắm, cứ như người đa nhân cách”.

Đến nay, sau 5 năm “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống của Thanh Quỳnh đã có nhiều thay đổi. Cô tự tin hơn rất nhiều và liên tục tham gia các hoạt động từ thiện cũng như làm người mẫu chụp hình.

Bên cạnh đó, cô nàng sinh năm 1992 này cũng nhận được rất nhiều lời mời làm MC. Hiện Thanh Quỳnh đang làm quản lý tại một bệnh viện thẩm mỹ. Mỗi khi cảm thấy stress, người đẹp thường đi chơi cùng hội bạn và tự thưởng cho mình những chuyến du lịch nước ngoài.

Trên trang cá nhân, người ta thấy lúc nào Thanh Quỳnh cũng bận rộn với công việc nhưng cũng không quên tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó, những đường nét trên gương mặt cô ngày càng sắc sảo, xinh đẹp.

Với lợi thế ngoại hình cân đối, cô cũng thường xuyên diện trang phục khoe được đường cong cơ thể. Được biết, hotgirl này đã hài lòng với vẻ ngoài hiện tại và sẽ không tiến hành một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào khác nữa.

Những hình ảnh hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh. Những hình ảnh hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh.

Đức Phúc chia sẻ về khoảng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/cuoc-doi-nhu-buoc-sang-trang-moi-cua-hotgirl-tham-my-vu-thanh-quynh-7445903.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY