Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần

Ngay cả những nàng dâu nghìn tỷ cũng phải nhường chỗ cho 3 vị phú bà danh giá nhà họ Khâu này.

Người đời có câu: "Mây tầng nào gặp mây tầng đó". Do đó, chuyện người giàu tham gia gắn kết với nhau thông qua các hội nhóm nhằm mở rộng quan hệ và tăng cường lợi ích cá nhân cũng không có gì lạ.

Ở hong kong cũng tồn tại một nơi như vậy gọi là "thiên đoàn quý bà", quy tụ những vị phu nhân, tiểu thư "máu mặt" nhất thuộc tầng lớp tinh anh của xã hội. một vài gương mặt nổi bật trong số đó gồm: lý gia hân - hoa hậu đẹp nhất hong kong, con dâu tài phiệt hứa thế huân, lê tư - diễn viên nổi tiếng tvb, vợ đại gia mã đình cương, từ tử kỳ - con dâu của "huyền thoại chứng khoán châu á" lý triệu cơ,...

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 1.

Ba vị tiểu thư nhà họ khâu ngồi ở phía trước, lý gia hân đứng hàng hai ngoài cùng bên trái, còn từ tử kỳ đứng hàng hai ở giữa.

Dù sở hữu danh tiếng và nhan sắc thuộc top đầu, những "nàng dâu nghìn tỷ" này lại luôn bị đẩy ra rìa mỗi khi chụp ảnh cùng hội phú bà Hong Kong. Bởi lẽ, những người duy nhất xứng đáng ngồi ở vị trí trung tâm bức ảnh chỉ có "tam đại tiểu thư" nhà họ Khâu lừng lẫy: Khâu Vịnh Quân, Khâu Vịnh Hiền và Khâu Vịnh Lân.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 2.

"Tam đại tiểu thư" nhà họ Khâu (từ trái qua phải): Khâu Vịnh Lân, Khâu Vịnh Quân, Khâu Vịnh Hiền

3 vị thiên kim tiểu thư này sở hữu lai lịch không tầm thường.

Ông nội họ là khâu đức căn - người sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn viễn đông, đồng thời là chủ tịch của đài truyền hình atv lâu đời bậc nhất hong kong. dưới thời khâu đức căn, atv đã sản xuất rất nhiều bộ phim truyền hình kinh điển như "hoắc nguyên giáp", "trần chân",... gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.

Nhà họ Khâu không chỉ hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, mà còn lấn sân sang chứng khoán, bất động sản, ngân hàng. Tập đoàn Dorsett của họ cũng sở hữu nhiều khách sạn lớn trên toàn thế giới.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 3.

Khâu Đức Căn

Khâu Đức Căn có một người con trai thứ tên là Khâu Đạt Xương - chính là bố của 3 chị em. Ông là một doanh nhân thành đạt, từng đầu tư 6 tỷ USD vào Malaysia nên được mệnh danh là "Lý Gia Thành của Malaysia".

Khâu Vịnh Quân

Dù cùng sinh ra trong gia đình hào môn, nhưng "tam đại tiểu thư" nhà họ Khâu lại có tích cách rất khác biệt.

Chị cả Khâu Vịnh Quân sinh năm 1980, sở hữu tính cách mạnh mẽ và đầy tham vọng. Tốt nghiệp cử nhân Đại học London năm 2002 chuyên ngành Quản trị kinh doanh, cô là người có "máu làm ăn" nhất trong ba chị em.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 4.

Khâu Vịnh Quân tham gia công việc kinh doanh của gia đình vào năm 2005 với tư cách là Giám đốc phát triển bất động sản tại Tập đoàn Viễn Đông. Đến tháng 6/ 2010, cô tiếp quản vị trí CEO của Tập đoàn Khách sạn Dorsett, sở hữu và điều hành 44 khách sạn lớn nhỏ khác nhau.

Bên cạnh gia thế hiển hách, Khâu Vịnh Quân còn khá đa tài đa nghệ. Cô là thành viên trẻ nhất trong Ban giám đốc của Dàn nhạc giao hưởng Kong Kong và Ban nhạc Thanh niên châu Á. Năm 2014, vị đại tiểu thư này vinh dự có mặt trong Top 12 Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á của Forbes. Cô tiếp tục nhận thêm danh hiệu Justice of the Peace vào năm 2017.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 5.

Có thể nói, chị cả nhà họ Khâu là người có thể làm khuynh đảo cả giới chính trị lẫn doanh nhân. Phụ nữ như vậy chắc chắn sẽ có rất nhiều đàn ông xứng tầm theo đuổi. Khâu Vịnh Quân từng có tình cảm qua lại với con trai của một chính trị gia nhưng rồi nhanh chóng chia tay. Năm 2018, cô đính hôn với và Đổng Hà Bân - tay đua F1 đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc.

Vợ chồng Khâu Vịnh Quân có với nhau 2 người con. Gia đình 4 người này được xem là tấm gương về lao động chăm chỉ và hạnh phúc viên mãn trong giới thượng lưu, khiến công chúng không khỏi ghen tỵ.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 6.

Vợ chồng Khâu Vịnh Quân - Đổng Hà Bân

Khâu Vịnh Hiền

Khác với người chị cả đam mê kinh doanh, Khâu Vịnh Hiền lại ưa thích lối sống ăn chơi hưởng lạc. Cô từng sang Mỹ du học, tốt nghiệp Đại học California chuyên ngành Thiết kế, thỉnh thoảng cũng tham gia thiết kế nội thất cho các khách sạn của gia đình.

Năm 2010, Khâu Vịnh Hiền kết hôn với Tommy Hứa Thanh Trì - người thừa kế của Tập đoàn Hằng An, chuyên sản xuất các mặt hàng giấy vệ sinh. Không rõ hai người đã quen nhau như thế nào, là tình yêu tự do hay sắp đặt của gia đình, nhưng có thể chắn chắn rằng đây là một cặp đôi "môn đăng hộ đối".

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 7.

Đám cưới của Khâu Vịnh Hiền được tổ chức tại khách sạn cao cấp Grand Hyatt, gây chấn động toàn bộ giới chính trị và doanh nhân Hong Kong. Khách mời đều là những nhân vật VIP trong giới thượng lưu như doanh nhân Hoắc Chấn Đình - con trai nhà tài phiệt Hoắc Anh Đông, Lý Trạch Cự - con trai tỷ phú Lý Gia Thành, Lương An Kỳ - vợ tư của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân - cùng các con là Hà Du Quân, Hà Siêu Hân,...

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 8.

Vợ chồng Khâu Vịnh Hiền và Hứa Thanh Trì

Sau khi kết hôn, Khâu Vịnh Hiền nhanh chóng hạ sinh 3 con gái và 1 con trai, an phận làm mẹ bỉm sửa giàu có và xa hoa. Cô không ở nhà uống trà, bơi lội, tập yoga thì lại đi dạo phố, mua sắm, du lịch. Cuộc sống của nhị tiểu thư sang chảnh đến mức thần tiên cũng phải mơ ước.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 9.

Nếu Khâu Vịnh Quân được mệnh danh là "Nữ hoàng khách sạn" thì Khâu Vịnh Hiền đích thị là "Nữ hoàng tiệc tùng". Là người quảng giao, lại có sức hấp dẫn tự nhiên, không khó để cô kết thân với các tiểu thư danh gia vọng tộc khác.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 10.

Khâu Vịnh Hiền luôn là trung tâm của các bức ảnh

Hầu hết những bữa tiệc trọng giới thượng lưu Hong Kong đều do một tay Khâu Vịnh Hiền khởi xướng. Chỉ cần nhị tiểu thư lên tiếng, ai nấy đều sẵn lòng chấp nhận lời mời. Đây cũng chính là lý do tại sao cô luôn xuất hiện ở vị trí trung tâm của mỗi bức ảnh tụ họp.

Khâu Vịnh Lân

Trong số 3 chị em, Khâu Vịnh Lân cũng là người khiêm nhường nhất. Tính cách của cô út cũng khác với hai người chị của mình, hiếm khi xuất đầu lộ diện hay thể hiện bản thân.

Khâu Vịnh Lân từng du học ở Anh, tốt nghiệp King's College London. Sau một thời gian làm việc cho Goldman Sachs Group và Deutsche Bank, cô trở về quê nhà để tiếp quản việc kinh doanh của gia tộc, đồng thời nắm giữa nhiều vị trí quản lý cấp cao.

 Cuộc sống hào nhoáng của tam đại tiểu thư đứng đầu hội phú bà quyền lực Hong Kong: Kinh doanh giỏi lại biết chơi tới bến, đến giới thượng lưu cũng nể vài phần - Ảnh 11.

Dù thành tích làm ăn không bằng chị cả, nhưng Khâu Vịnh Lân cũng chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Cô cũng giao lưu rất rộng rãi, bạn bè toàn là những nhân vật tầm cỡ trong giới thượng lưu Hong Kong, từ các vị tiểu thư, phu nhân cho đến doanh nhân, chính trị gia.

"tam đại tiểu thư" nhà họ khâu chính là những phú bà "hàng thật giá thật" trong giới thượng lưu hong kong. họ xuất thân từ gia tộc có căn cơ lâu năm, giữ những chức vụ quan trọng trong sản nghiệp gia đình, không cần dựa dẫm vào tài chính của ai. so với hội "nàng dâu nghìn tỷ" như lý gian hân, lê tư, từ tử kỳ thì quả thực vô cùng khác biệt.

Xét cho cùng, những người kia cũng chỉ nhờ tài sắc mà được gả vào danh gia vọng tộc, không thể sánh bằng các thiên kim tiểu thư nhà họ Khâu. Thế mới nói, cho dù đều là giàu có, những không thể không có cách biệt về xuất thân và tài lực.

(Theo Zhihu, Sohu)


Theo Linh Hân

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/cuoc-song-hao-nhoang-cua-tam-dai-tieu-thu-dung-dau-hoi-phu-ba-quyen-luc-hong-kong-kinh-doanh-gioi-lai-biet-choi-toi-ben-den-gioi-thuong-luu-cung-ne-vai-phan-2021022417251209.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY