Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cười lăn cười bò với 101 trò giết thời gian để chơi với con khi lũ trẻ phải nghỉ học ở nhà dài ngày

Nhiều sáng kiến khi chơi với con của các ông bố, bà mẹ còn khiến cư dân mạng được phen cười lăn cười bò!

Học sinh các cấp hiện vẫn đang phải nghỉ học ở nhà một cách bất đắc dĩ. Cha mẹ bỗng dưng có quá nhiều thời gian chơi với con. Từ đây cũng nảy sinh 101 trò khôi hài của cha mẹ và lũ trẻ trong nhà nhằm

Ông bố tay cầm "bảo kiếm", vừa hò hét "grào grào" vừa hô tô: "Tặc tử, đừng có ở đó dùng miệng lưỡi nói dông dài, có dám cùng ta quyết đấu hay không?". Đây là ông bố bắt chước trong một trò chơi.

Phía trước người mẹ đã đặt 1 giỏ quýt đỏ rực để thu hút sự chú ý của đứa trẻ bò đến. Sau đó ông bố cưỡi con ngựa mang tên "con trai" phi thẳng đến mục tiêu là đám quýt. Cả nhà cùng chơi vui đáo để! Nhưng rõ ràng ông bố này phải thật cẩn thận, kẻo mà trượt chân ngã lên em bé thì hậu quả thật khó lường nổi!

Trong một gia đình khác, cậu bé khoảng 4-5 tuổi đang bị mẹ ép phải nhảy hip-hop. Cậu bé không dám không nghe theo nhưng thực hiện mới miễn cưỡng làm sao.

Một cậu bé khác không bị mẹ ép nhảy múa nhưng cậu phải tự chơi 1 mình. Cậu bé ở bên nhà mình, cầm điều khiển từ xa lia qua lia lại rõ lâu. Đứa trẻ đang làm gì vậy chứ?

Hóa ra cậu muốn dùng điều khiển từ xa để điều khiển người bạn ở tòa nhà phía đối diện! Một ý tưởng thật hoang đường! Tất nhiên rồi, cho nên người bạn hàng xóm kia làm sao có thể chuyển động theo ý muốn điều khiển của cậu được. Nghe thật vô vị, nhưng rõ ràng trò chơi này cũng giúp cậu bé tiêu khiển đấy chứ. Ai bảo được

Ông bố khom mình làm ngựa cho con cưỡi, thêm chiếc chăn hồng phủ lên lưng ngựa vừa đẹp vừa êm. Con ngựa này của bé gái còn có chiếc đuôi rất dài và mượt mà nữa nhé. Nhìn kỹ, thật không ngờ đó lại là mái tóc của người mẹ! Đích thị đây là một trong những cặp cha mẹ sáng tạo và chiều con nhất quả đất rồi!

Trái ngược với niềm hạnh phúc của cô bé phía trên, có cậu bé khác lại phải chịu cảnh "bất hạnh" đến nỗi khóc thét.

Mẹ cậu bé nhân lúc rảnh rỗi, hứng lên quyết định mang con trai ra cắt tóc. Đằng nào ra tiệm cắt tóc lúc này cũng là điều không nên, tự cắt ở nhà vừa an toàn, vừa đỡ tốn tiền. Khổ nỗi khả năng của người mẹ thật sự quá có hạn. Vì thế thành quả trên đầu con trai khiến không ai nỡ nhìn thẳng. Cậu bé cũng chỉ biết khóc lóc để bày tỏ sự "đau khổ". Có lẽ phải đợi qua mùa dịch, ra tiệm sửa lại mới có thể lấy lại vẻ ngoài bình thường rồi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-lan-cuoi-bo-voi-101-tro-giet-thoi-gian-de-choi-voi-con-khi-lu-tre-phai-nghi-hoc-o-nha-dai-ngay-20200220142813896.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung