Ẩm thực hôm nay

Đã mưa lạnh lại còn bận rộn, tối về tôi nấu mỗi nồi canh cải thảo bò viên là cả nhà xì xụp vừa ngon vừa đầm ấm

Một bát canh cải thảo bò viên thanh ngọt ấm áp cho bữa tối thêm phần ngon miệng!

Nguyên liệu:

2 cây rau cải thảo nhỏ

200g thịt bò viên

1 củ cà rốt

1 mẩu gừng thái lát

Hành lá

Gia vị: Muối, dầu ăn.

Cách làm:

Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi thái sợi. Rau cải thảo cắt làm 8 theo chiều dọc.

Cho gừng thái lát vào nồi, thêm 3 bát nước vào đun sôi. Cho thịt

Chuyển sang lửa lớn, cho rau cải vào.

Thêm chút dầu ăn, muối và nấu cho rau chín. Canh chín thì cho hành lá thái khúc vào là xong.

Thành phẩm:

Cải thảo và cà rốt là những loại rau củ phổ biến vào mùa đông. Ăn rau củ đúng mùa không chỉ ngon miệng, tiết kiệm mà còn tốt cho sức khỏe nữa. Món

Trang bị những thông tin, kiến thức hữu ích - kịp thời để xây dựng lá chắn bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona tại: https://lotus.vn/lachanviruscorona

Tải app Lotus để kiểm tra độ hiểu biết, nhận thông báo mới nhất và theo dõi các nguồn tin uy tín về dịch bệnh.

#LaChanVirusCorona #VirusCorona #Lotus #VCCorp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-mua-lanh-lai-con-ban-ron-toi-ve-toi-nau-moi-noi-canh-cai-thao-bo-vien-la-ca-nha-xi-xup-vua-ngon-vua-dam-am-20200205181359674.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thịt bò lúc mua nhờ chợ xay (meat grinder) 2 lần, ướp với các gia vị trên, nhồi cho thật đều. Sau đó cất trong tủ freezer 2 - 3 tiếng, khi mặt thịt vừa cứng là được (đừng để cứng hết, sẽ khó làm).
  • Thịt bò lúc mua nhờ chợ xay (meat grinder) 2 lần, ướp với các gia vị trên, nhồi cho thật đều. Sau đó cất trong tủ freezer 2 - 3 tiếng, khi mặt thịt vừa cứng là được.
  • Bạn sẽ cần nhiều tháng để khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng cho con, tuy nhiên, sắc diện của bé sẽ sẽ trở nên hồng hào, sinh động khi được chăm sóc đúng. Hãy thực hiện những lời khuyên sau đây để tạo cho bé một diện mạo đáng yêu trong ngày tết.
  • Theo tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, một đợt gió mùa Đông Bắc tràn xuống nước ta gây ra những cơn mưa nhỏ, trời chuyển lạnh, ở vùng núi và một số khu vực Đông Bắc Bắc Bộ có nơi rét đậm. Tuy nhiên đến ngày mai, mưa sẽ dứt, gió lạnh chỉ còn đêm và sáng sớm, trời ấm dần trong vài ngày tới.
  • Cải thảo vị ngọt tính mát, công hiệu thanh nhiệt trừ phiền, thông lợi đường ruột, tiêu thực dưỡng vị; dùng hỗ trợ trong điều trị các chứng phế nhiệt
  • Rau quả hàng ngày như bí đao, cà chua, khổ qua hay dưa hấu có tác dụng rất tốt trong việc tẩy bã nhờn
  • Việc ăn uống đúng cách sẽ giúp người bệnh mau hồi phục sức khỏe, tránh biến chứng khi bị thủy đậu
  • (MangYTe) - Sáng 25/4, PV ADZ đã trao tới chị Nguyễn Thị Lựu, vợ của anh Lê Văn Nhẫn (trú thôn Lương Thọ 1, xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) – nhật vật trong bài “Rượu vào lời ra, cả nhà gặp chuyện bi thảm” số tiền 14.300.000 đồng.
  • Người phụ nữ họ Hồ, 46 tuổi, khai nhận đã dùng Thuốc trừ sâu tẩm vào bột để làm bánh đầu độc cả gia đình vì mẹ chồng không cho đi làm xa.
  • Cải thảo, nguyên liệu chính cho kim chi - một trong những món ăn tiêu biểu nhất của Hàn Quốc hàm chứa nhiều chất chống ung thư.