Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đà Nẵng: 1.000 người chạy tiếp sức hưởng ứng phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu

1.000 người, trong đó có 500 trẻ em đã tham gia Giải chạy tiếp sức phòng chống thiên tai (PCTT) và biến đổi khí hậu (BĐKH) tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng vào sáng nay 10/12.

Giải chạy tiếp sức pctt và bđkh - vì một việt nam an toàn, sạch và xanh cho mọi trẻ em do văn phòng thường trực ban chỉ đạo quốc gia về pctt, tổng cục pctt (bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn); quỹ nhi đồng liên hợp quốc (unicef) tại việt nam và ubnd tp đà nẵng, phối hợp tổ chức, thu hút sự tham gia của 1.000 người trong đó có 500 trẻ em

1.000 người, trong đó có 500 trẻ em tham gia Giải chạy.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia về PCTT, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục PCTT tai Vũ Xuân Thành chia sẻ: Dưới tác động của BĐKH, thiên tai tại Việt Nam diễn ra ngày càng nghiêm trọng, phức tạp và khó lường gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản, tác động tiêu cực đến môi trường sống và kinh tế - xã hội.

Giải chạy tiếp sức pctt và bđkh - vì một việt nam an toàn, sạch và xanh cho mọi trẻ em nhằm nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của cộng đồng trong pctt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/da-nang-1000-nguoi-chay-tiep-suc-huong-ung-phong-chong-thien-tai-va-bien-doi-khi-hau-5704489.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY