Kinh tế xã hội hôm nay

Đả nữ Ngô Thanh Vân tung phim Tết mới, thỏa mãn team mê tốc độ

Bộ phim “Chim ưng đen - Đêm giao thừa” do VinFast và đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân hợp tác sản xuất là lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của hãng trong năm vừa qua.

Nhà sản xuất, diễn viên vừa tung phim ngắn "chim ưng đen - đêm giao thừa" kết hợp cùng hãng xe việt - vinfast. phim khai thác chủ đề vốn quen thuộc mỗi dịp tết, là tâm trạng những người con trở về nhà ăn tết và sự ngóng chờ của người mẹ, nhưng vẫn mang lại sự mới mẻ thông qua thể loại phim hành động ấn tượng pha lẫn hài hước. bộ phim ra mắt vào ngày 27 tết âm lịch (tức 21/1 dương lịch) - thời điểm rất đẹp để cả gia đình quây quần, cùng nhau theo dõi tác phẩm, cũng như những người con xa nhà kịp trở về bên những người thân yêu.

Trên đường về nhà, nhân vật chính do thủ vai, đụng độ với đối thủ và phải tham gia vào một cuộc rượt đuổi bằng xe hơi đầy hấp dẫn. hình ảnh chiếc xe vinfast xuất hiện làm nên những thước phim hành động hấp dẫn, ngoạn mục không thể rời mắt.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh hậu trường làm phim vô cùng ấn tượng

Khả năng lái xe điêu luyện và diễn xuất tài tình của giúp nâng tầm những pha hành động kịch tính. nữ diễn viên thực hiện những cú đánh lái chính xác phía sau vô-lăng chiếc lux sa2.0, bám đuổi theo xe lux a2.0 của đối thủ, trước khi hạ màn bằng một cú bắn quyết định.

Ngô Thanh Vân thực hiện những cú đánh lái chính xác phía sau vô-lăng xe VinFast Lux SA2.0

Vượt qua tất cả thử thách, khó khăn, khi trở về nhà, bỗng trở nên dịu dàng với tà áo dài đỏ, và trở lại là cô con gái ngoan của mẹ làm nên một màu sắc thú vị khác, giúp bộ phim có sự sâu lắng và cảm động, phù hợp với không khí tết đang tới rất gần.

Sau tất cả những khó khăn, "lột xác" với hình ảnh dịu dàng, đoàn tụ cùng những người thân đêm giao thừa

Một trong những điều khiến người xem không thể rời mắt khỏi bộ phim là sự xuất hiện siêu "ngầu" của chiếc xe. Những chiếc xe phô diễn sức mạnh thông qua những cú đánh lái gấp và cú bay lên không trug đầy ngoạn mục. Khối động cơ tăng áp 2.0L, hộp số ZF tự động 8 cấp, và nền tảng khung gầm Đức là bí quyết giúp VinFast Lux thực sự xứng với những pha hành động kịch tính.

VinFast Lux SA2.0 phản hồi ngay tức khắc cú bay lên không trung đầy ngoạn mục

Bên cạnh đó, một chi tiết đầy thú vị là hình ảnh hũ củ kiệu. dù nhân vật chính di chuyển trong những địa hình phức tạp và với cực cao, nhưng hũ củ kiệu vẫn "an toàn" về đến nhà, phục vụ bữa cơm ngày tết, cho thấy khả năng cân bằng tuyệt vời của xe. ở những phân đoạn rượt đuổi này, khách hàng dễ dàng nhận diện dải đèn led định vị tỏa sáng.

Dải đèn LED định vị dễ dàng nhận diện giữa khung cảnh công trường ngổn ngang

Bộ phim nằm trong chiến dịch "cảm ơn đã tin yêu" của vinfast, như một lời cảm ơn tới những người đã luôn yêu thương, tin tưởng. chính tình yêu của khách hàng là động lực để thương hiệu việt này ngày một phát triển, đưa ô tô của người việt lăn bánh khắp dải đất hình chữ s, và vươn tới những thị trường ngoài việt nam. là đại diện của thương hiệu, góp phần lan tỏa thông điệp cảm ơn của tới tất cả mọi người.

[PHIM NGẮN HOT 2020] CHIM ƯNG ĐEN - ĐÊM GIAO THỪA | NGÔ THANH VÂN X VINFAST

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/da-nu-ngo-thanh-van-tung-phim-tet-moi-thoa-man-team-me-toc-do-20200122223342109.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hành vi T*nh d*c là hoạt động S*nh l* tất yếu của con người. Ngoài yếu tố bản năng, hoạt động này còn được chi phối bởi rất nhiều điều kiện sức khỏe thể chất, tinh thần và môi trường xã hội.
  • Hàng trăm cảnh sát cơ động, hình sự, đặc nhiệm… trực chiến 100% trên khắp các tuyến đường nhằm đảm bảo an ninh để người dân vui chơi.
  • Lão hóa là một quá trình tự nhiên mà ai cũng phải trải qua trong cuộc đời. Tốc độ lão hóa xảy ra không thể kiểm soát.
  • Hành vi T*nh d*c là hoạt động S*nh l* tất yếu của con người. Ngoài yếu tố bản năng, hoạt động này còn được chi phối bởi rất nhiều điều kiện sức khỏe thể chất, tinh thần và môi trường xã hội.
  • Các cố vấn tình yêu đã ví: khi đàn ông yêu, giống như câu chuyện về các hiệp sĩ trong bộ áo giáp, bởi họ sẵn sàng mạo hiểm hy sinh tất cả cho người mình yêu.
  • Trong khi đàn ông có thể khoe khoang với bạn bè về khả năng của mình, nhưng khi được hỏi rằng họ mong muốn gì về phụ nữ thì họ lại kín tiếng.
  • Rối loạn cương dương là một tình trạng phổ biến trong các bệnh nam khoa, tuy nhiên ngoài các nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này như tuổi tác, hút Thu*c lá, lạm dụng rượu bia, tiểu đường còn có một số nguyên nhân ít người biết.
  • Mangyte-Để gà đứng dáng mà vẫn mềm ngon, da căng bóng, mời bạn tham khảo cách luộc gà cúng đơn giản này nhé!
  • Cúng giao thừa là nghi thức không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, xin giới thiệu văn khấn cúng lễ giao thừa.
  • Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY