Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đại gia chi 5 tỷ mua giỏ lan nhìn chẳng khác gì... ngọn rau muống, nhưng chỉ sau thương vụ đã lãi cả chục triệu

Giới cây cảnh Hà Nội vừa qua đã được chứng kiến thương vụ mua bán hoa lan với giá trị cao, giỏ lan đột biến được người chơi mua với giá 5 tỷ đồng.

Mới đây giới chơi lan hà nội vừa chứng kiến vụ chuyển nhượng 5 tỷ đồng chỉ để đổi lấy một cây lan. theo chị kim huệ chủ của cây lan đặc biệt này chia sẻ: " đây là giỏ

Cây lan có tên gọi 5 Cánh Trắng Vọng Xưa, bởi cây lan được một người đàn ông tại phố Vọng tìm ra, cùng với đó là đặc tính của bông hoa có 5 cánh màu trắng.

Theo giới chơi hoa, để kiếm được một giỏ " một giỏ

Việt nam là 1 trong 16 quốc gia đa dạng sinh học hàng đầu trên thế giới, riêng trong lĩnh vực hoa lan có hơn 1.000 loại và nhiều chi lan khác nhau. những năm qua các loại Lan được đột biến một cách tự nhiên khiến những bông hoa có hình dáng độc lạ, đây được xem là một thú chơi tao nhã nhưng cũng rất tốn kém.

Hiện nay đây không chỉ là một thú chơi thuần túy mà đã trở thành một công việc hái ra tiền khi mỗi giỏ lan có giá trị từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng, cùng với đó để có một cây

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dai-gia-chi-5-ty-mua-gio-lan-nhin-chang-khac-gi-ngon-rau-muong-nhung-chi-sau-thuong-vu-da-lai-ca-chuc-trieu-2020061208350485.chn)

Tin cùng nội dung