Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đại học GTVT miễn học phí cho con Liệt sĩ hy sinh tại Đồng Tâm

Trường Đại học GTVT miễn học phí cho sinh viên Nguyễn Gia Huy là con của Đại tá Nguyễn Huy Thịnh vừa hy sinh tại Đồng Tâm...

Ngày 13/1, lãnh đạo trường đại học gtvt tổ chức đoàn thăm và chia buồn với gia đình em nguyễn gia huy - sinh viên lớp cơ khí động lực 1 khóa 59, là con của đại tá nguyễn huy thịnh (sn 1972, phó trung đoàn trưởng, trung đoàn cảnh sát cơ động thủ đô, bộ tư lệnh cảnh sát cơ động) đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tại xã đồng tâm, huyện mỹ đức, hà nội.

Tại đây đoàn thăm hỏi của trường đại học gtvt đã thắp hương, chia buồn sự mất mát của thân nhân đại tá nguyễn huy thịnh. pgs.ts nguyễn thanh chương - trưởng đoàn, phó hiệu trưởng trường đại học gtvt cũng cho biết, nhà trường đã ra quyết định miễn giảm học phí toàn khóa học cho em nguyễn gia huy là sinh viên năm thứ 2 - lớp cơ khí động lực 1 khóa 59.

Trước đó, chiều 10/1, pv báo giao thông có mặt tại thôn vàng 2, xã cổ bi, huyện gia lâm (hà nội), khi bà con, họ hàng cùng với các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát đang tiến hành dựng rạp chờ đưa thi thể của đại tá nguyễn huy thịnh, phó trung đoàn trưởng bộ tư lệnh cảnh sát cơ động (bộ công an) hy sinh tại đồng tâm về nhà.

Không cầm được nước mắt, cháu Nguyễn Gia Huy, con trai đầu Đại tá Thịnh nghẹn ngào kể: Tối 8/1, mẹ cháu đưa em đi học, còn cháu và bố ở nhà. Bố có vẻ vội, ngồi ăn cơm trước một mình. Cháu định đi tắm thì bố bảo cháu ngồi đơm cơm để bố đi công tác không muộn…

Huy hỏi bố bao giờ về thì Đại tá Thịnh bảo: “Yên tâm đi, mai kia bố về, bố còn đi lớp bồi dưỡng cán bộ”. Công việc của bố Thịnh thường đi công tác đột xuất, chuyện bố ăn vội bát cơm rồi lao ra khỏi nhà đã quá quen. Nhưng Huy không thể ngờ, lần rời nhà này, bố mãi mãi không trở về...

Lê Tươi

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo giao thông (https://www.baogiaothong.vn/dai-hoc-gtvt-mien-hoc-phi-cho-con-liet-si-hy-sinh-tai-dong-tam-d448956.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY