Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đắk Lắk: Hai ngày, 3 trẻ T* vong do đuối nước

Trong 2 ngày 28 và 29/6 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk xảy ra hai vụ chết đuối khiến 3 cháu bé T* vong.
Nơi 2 chị em cháu Chảo Thị H. và Chảo Thị Nguyệt A. T* vong.

Ông nguyễn thanh bình, phó chủ tịch ubnd xã ea kiết, huyện cư m’gar, tỉnh đắk lắk cho biết, sáng nay (29/6) vợ chồng anh chảo a cách và chị vừ thị dính ở buôn h’mông, xã ea kiết huyện cư m’gar đi làm rẫy sớm để các con ở nhà. hai cháu chảo thị h. (4 tuổi) và cháu chảo thị nguyệt a. (2 tuổi) ra phía sau nhà chơi không may trượt chân xuống ao nước t* vong.

Gia đình các cháu sống tại tại buôn Mông tái định cư theo dự án của Nhà nước, hoàn cảnh rất khó khăn.

Ngay khi nhận thông tin, lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Cư M’gar và UBND xã Ea Kiết đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình kinh phí để lo hậu sự cho các cháu.

Chính quyền địa phương đến chia buồn và hỗ trợ kinh phí cho gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Ông nguyễn văn tâm, bí thư xã cư pui, huyện krông bông cho hay, chiều ngày 28/6, trên địa bàn xã cư pui, huyện krông bông cũng xảy ra vụ t*i n*n đuối nước khiến một cháu bé 2 tuổi t* vong.

Chiều hôm đó, trong lúc vợ chồng anh Lò Minh Sơn và chị Ma Thị Hoa (ở thôn Ea Ba, xã Cư Pui, huyện Krông Bông) đi làm rẫy, cháu Lò Văn H. 2 tuổi, con của anh Sơn, chị Hoa theo hai đứa trẻ là anh con nhà bác ra cánh đồng gần nhà chơi không may bị trượt chân xuống suối cách nhà 500 mét chết đuối.

Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể xã Cư Pui thăm, hỗ trợ kinh phí giúp gia đình lo hậu sự cho cháu.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể xã Cư Pui đã tới thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ kinh phí giúp gia đình lo hậu sự cho cháu.

Theo thống kê của sở lao động - thương binh và xã hội tỉnh đắk lắk, từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh xảy ra 14 vụ đuối nước khiến 27 trẻ em t* vong. trong đó có 8 vụ đuối nước tập thể, 6 vụ đuối nước lẻ.

Hầu hết các vụ đuối nước đều xảy ra ở vùng nông thôn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/dak-lak-hai-ngay-3-tre-tu-vong-do-duoi-nuoc-5690059.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY