Tâm sự hôm nay

Đám đông nam thanh niên quây cô gái rách tơi tả bikini tại công viên nước Hồ Tây

Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
Bắt đầu từ sáng 19/4, công viên nước Hồ Tây đã chính thức mở cửa miễn phí cho người dân Thủ đô tới vui chơi, tắm mát. Nằm ngoài sức tưởng tượng của cả BTC lẫn những khách hàng tới tắm miễn phí, lượng người đổ về công viên nước ngày một đông, ước lượng phải đến vài chục nghìn người cùng đổ xô tới điểm vui chơi được cho là... lý tưởng trong ngày nóng nực này.

Do lượng người đổ tới công viên nước ngày một đông nên nhiều người đã bất chấp tất cả để trèo tường, vượt rào nhằm có được cơ hội tắm mát miễn phí. Những hình ảnh không hề đẹp mắt khi cả người lớn, trẻ em, các chàng trai, cô gái đang mặc cả bikini cũng liều mình vượt rào sắt để vào được bên trong.

Bên ngoài là vậy, bên trong cũng không khó để chứng kiến hàng loạt những hình ảnh phản cảm và thậm chí là vô văn hóa mà một bộ phận những người ghé thăm công viên nước Hồ Tây hôm nay tạo ra. Đáng chú ý trong đó là hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục hò reo thích chí, rồi vây quanh và quay phim 1 cô gái trẻ khi bộ bikini trên người cô đã rách tơi tả. Không hề ra tay giúp đỡ, những nam thanh niên này chỉ hùa nhau soi mói, cười nói và quay phim, ghi hình, mặc cho cô gái trẻ loay hoay che đậy, cân chỉnh bộ bikini rách bươm.

Đoạn video quay lại cảnh tượng này được đăng tải trên trang fanpage nổi tiếng trong cộng đồng mạng Facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng và dấy lên nhiều tranh cãi.

Rất nhiều người cho rằng, hành động của nhóm nam thanh niên thật không thể chấp nhận được. Một người bình luận "Không hiểu ý thức của những người đó để đi đâu. Nhìn thấy cô ấy gặp nạn khốn khổ như vậy mà họ chỉ hò reo, túm đông túm đỏ lại để soi mói, hò reo đầy thích chí. Cả những người quay clip nữa. Không hiểu họ đang suy nghĩ những gì".

"Một thân một mình bị đem ra giễu cợt, soi mói thật sự rất đáng thương. Tại sao những người đó lại chỉ đứng nhìn và chế giễu cô ấy như vậy. Trước khi tới đây, chắc chắn cô ấy cũng chẳng thể tưởng tượng ra được cảnh tượng hãi hùng này, bởi vậy, mới trở thành nạn nhân bị chế giễu, bôi xấu", một người dùng mạng khác lên tiếng.

Dù khá nhiều người bày tỏ sự cảm thông và thương cảm nhưng một số khác vẫn lên tiếng chỉ trích cô gái. Một người dùng mạng có nickname Chabe bình luận "Thật ra cô gái trong clip này cũng thật đáng trách. Bao nhiêu con người với một đống đàn ông mà cũng cởi đồ bơi với lội được. Cứ cho là không biết trước, nhưng khi đến nhìn thấy cảnh tượng đông đúc như vậy thì cũng nên rút lui mà quay về. Đằng này lại đi có một thân một mình, bao nguy hiểm rình rập...".

"Không hiểu bạn đó với rất nhiều bạn nữ khác nghĩ gì mà toàn đàn ông con trai như vậy mà cũng cứ lao vào xong để chúng nó lôi ra làm trò đùa. Lại cả đống nam thanh niên, thấy người ta như vậy mà cũng cứ cười đùa rồi ghi hình được, đúng là vô văn hóa", một người dùng mạng cũng đồng tình với Chabe lên tiếng.

Ngoài những bình luận tranh cãi về đoạn clip "Đám đông nam thanh niên "quây" cô gái rách tơi tả bikini tại công viên nước", nhiều người còn cho biết đây chỉ là 1 trong những vụ việc đáng xấu xổ được quay lại mà thôi. Bạn Hiệp - người có mặt tại công viên nước Hồ Tây sáng nay, cho biết "Đây chỉ là 1 trong những vụ quay được thôi. Còn nhiều vụ kinh khủng hơn nữa kìa. Người ta trên bờ thì nhảy lên lôi người xuống xong thậm chí còn cố tình sờ mó, xé toạc cả quần áo của người ta ra. Chán cái ý thức quá".

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dam-dong-nam-thanh-nien-quay-co-gai-rach-toi-ta-bikini-tai-cong-vien-nuoc-ho-tay-9727.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY