Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đàm Thu Trang thiết kế giường cho Suchin, ngủ chung mà chẳng khác nào ngủ riêng, mẹ bỉm nên học tập

Bà mẹ 1 con khéo léo sắp xếp giường ngủ cho con gái khiến ai cũng khen.

Hiện nay, không ít gia đình quyết định cho con ngủ riêng ngay từ khi mới chào đời để bé tự lập sớm và có khoảng không gian thoải mái khi ngủ. Bên cạnh đó, một số ông bố bà mẹ khác vẫn lựa chọn kiểu ngủ truyền thống, để con ngủ cùng với bố mẹ cho đến khi bé muốn được ngủ riêng.

Cho con ngủ cùng bố mẹ hay để bé ở phòng riêng đều có những ưu, nhược điểm mà tuỳ vào từng gia đình, bố mẹ sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Với Đàm Thu Trang, gia đình hot mom nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt thì hiện đang cho con gái ngủ cùng phòng với bố mẹ.

Cô bé suchin hiện đã hơn 1 tuổi. bé được nằm trên chiếc giường khá to và rộng trong phòng của bố mẹ. cường đô la và bà xã lo con sẽ bị ngã vì suchin đang trong độ tuổi hiếu động, nghịch ngợm nên đã mua thêm thanh chắn giường và dùng gối để khắp xung quanh.

Chiếc đệm mới của tiểu thư Suchin.

Mới đây, người hâm mộ tinh ý nhận ra đàm thu trang vừa thiết kế lại nơi ngủ của con gái. cụ thể, bà mẹ 1 con đã sắm cho con gái rượu riêng một chiếc đệm ngủ. chiếc đệm hình tròn với đủ các loại gối được sắp xếp xung quanh biến nơi ngủ của suchin trở nên ấm áp và thoải mái.

Nhiều bà mẹ chia sẻ cách làm này khá hay vì vừa cho bé một nơi ngủ riêng tư nhưng vẫn được ngủ chung với bố mẹ. Các em bé thường hay giật mình hay mơ ngủ giữa đêm, sự có mặt của bố mẹ bên cạnh sẽ khiến bé an tâm và ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, với chiếc đệm này, bé sẽ có giấc ngủ ngon, thoải mái mà không lo bị bố mẹ đè vào. Bố mẹ cũng sẽ có không gian của riêng mình ở bên cạnh. Tuy nhiên, nhược điểm của vật dụng này là nó khá lớn, thế nên nhiều gia đình quyết định chuyển chỗ ngủ của cả nhà từ trên giường xuống sàn để thuận tiện hơn.

Nếu mẹ bỉm cũng thích thiết kế cho con kiểu giường ngủ như thế này thì có thể tham khảo một số sản phẩm sau nhé:

1. Thảm/đệm cotton tròn Dottodot & Chezbebe đến từ thương hiệu của Hàn Quốc. Chiếc đệm này đảm nhận được rất nhiều vai trò như thảm chơi, ngủ hay cho bé tập bò đều thoải mái. Với chất liệu 100% cotton an toàn với làn da của bé, sản phẩm có tính năng chống trượt giúp bé bò hay đi lại trên đệm cũng không bị ngã. Chiếc đệm có nhiều màu, nhiều họa tiết và được bán với giá 3.500.000 đồng.

2. chăn lông tuyết chezbebe là một thương hiệu cao cấp của hàn quốc - được sản xuất từ chất liệu polyester an toàn cho bé mang lại giấc ngủ ấm áp, mềm mịn cho con. thời tiết vào mùa lạnh thì chăn lông tuyết luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. kích thước chiếc chăn là 90x140cm (+-3cm), chăn lông dày, mịn màng, được may từ các sợi vải siêu nhỏ nên chăn rất nhẹ. ba mẹ có thể gấp gọn lại và mang đi bất kỳ đâu với họa tiết thêu quilting gấu shegomi vô cùng xinh xắn. sản phẩm được bán với giá là 1.090.000 đồng.

3. Gối sơ sinh cho bé

Gối mỏng sơ sinh Chezbebe có chất liệu 100% cotton thêu họa tiết kết hợp lưới 3D Mesh thoáng khí, cho bé giấc ngủ ngon không lo bị nóng. Sản phẩm có giá 450.000 đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dam-thu-trang-thiet-ke-giuong-cho-suchin-ngu-chung-ma-chang-khac-nao-ngu-rieng-me-bim-nen-hoc-tap-20211206000934358.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY