Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dàn thí sinh quen mặt diện trang phục nóng bỏng tới tham dự sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022

Dàn thí sinh quen mặt diện trang phục chỉn chu, chuyên nghiệp khoe sắc vóc nóng bỏng khi tới tham dự sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022 sáng 30/8.

Sau chiến thắng lịch sử của hoa hậu nguyễn thúc thùy tiên tại miss grand international 2021, cuộc thi miss grand vietnam - hoa hậu hòa bình việt nam 2022 đang trở thành sự kiện rất được mong chờ đối với fan sắc đẹp.

Dàn thí sinh khoe dáng quyến rũ trong buổi sơ khảo.

Sáng 30/8, sơ khảo miss grand vietnam - hoa hậu hòa bình việt nam 2022 đã diễn ra từ rất sớm, thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Với tiêu chí đề cao sắc đẹp hiện đại, nóng bỏng và sự bản lĩnh, thông minh nên các thí sinh đến với buổi sơ khảo đều có sự chuẩn bị rất chỉn chu và chuyên nghiệp, tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ và trước ống kính.

Buổi sơ khảo thu hút nhiều thí sinh tiềm năng.

Hầu hết các thí sinh đều chọn váy cocktail ôm sát đầy năng động và quyến rũ, khoe được vẻ đẹp của cơ thể. ngay từ giây phút đầu tiên đến với cuộc thi, btc miss grand vietnam cũng đã dựng lên một thảm đỏ hoành tráng để các thí sinh có thể thể hiện kỹ năng tạo dáng cũng như tự tin khoe cá tính, bản lĩnh của mình.

Các thí sinh thể hiện sự chỉn chu và tự tin.

Đáng chú ý hơn, cuộc thi năm nay thu hút số lượng lớn những ‘gương mặt thân quen’ là những người đẹp đình đám, đã có kinh nghiệm thi sắc đẹp. Sự xuất hiện của Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyên Thảo, Hồng Tuyết, Tuyết Như...khiến cho thảm đỏ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ngắm nhìn hình ảnh các thí sinh trong buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022:

Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện bộ váy tua rua ánh bạc quyến rũ.

Người mẫu Mai Ngô diện váy cut-out nóng bỏng.

Nữ diễn viên hài Huỳnh Thới Ngọc Thảo (Nguyên Thảo) diện váy dạ hội lộng lẫy.

Người đẹp top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Hồng Tuyết mặc váy đen cut-out sexy.

Người đẹp Đoàn Tường Linh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mặc váy cúp ngực quyến rũ.

Hot Tiktoker Đỗ Trịnh Quỳnh Như diện váy hồng nổi bật.

Cô nàng Tiktoker đình đám Julie Dinh (Đinh Thị Mỹ Ái) nổi bật ở buổi sơ khảo với vẻ năng động, sexy.

Nữ chính "Người ấy là ai" Hoàng Kim Chi nền nã với váy trắng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-thi-sinh-quen-mat-dien-trang-phuc-nong-bong-toi-tham-du-so-khao-miss-grand-vietnam-2022-20220831082206473.chn)
Từ khóa: Miss Grand

Chủ đề liên quan:

Miss Grand

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY