Kinh tế xã hội hôm nay

Dâng hương, báo công kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(MangYTe) – Ngày 19/5, tại di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh công bố thành lập Binh chủng Đặc công thuộc Học viện Chính trị khu vực I, Quận ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ quận Thanh Xuân cùng Học viện Chính trị khu vực I, Binh chủng Đặc công đã tổ chức Lễ dâng hương, báo công nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

Tại lễ dâng hương, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang đã báo công lên Bác những kết quả đạt được của quận Thanh Xuân, Học viện Chính trị khu vực I, Binh chủng Đặc công trong thời gian qua.

Với quận Thanh Xuân, năm 2020 được xác định là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây là năm cuối của nhiệm kỳ, có ý nghĩa quyết định về đích trong việc phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu cả nhiệm kỳ mà Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V đã đề ra; là năm diễn ra Đại hội Đảng bộ quận lần thứ VI tiến tới Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ Thành phố và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Lãnh đạo quận Thanh Xuân, Học viện Chính trị khu vực I và Binh chủng Đặc công dâng hương, báo công nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thực hiện chủ đề công tác của Thành phố năm 2020 là “Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020, tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp”, thời gian qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể đã tập trung cao trong công tác chỉ đạo, điều hành và huy động mạnh mẽ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Nhân dân trên địa bàn thực hiện đồng thời các nhiệm vụ quan trọng. Trong đó, tập trung quyết liệt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; quyết tâm, nỗ lực cao nhất thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, AN-QP năm 2020 và cả nhiệm kỳ 2015-2020”; tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp.

5 tháng đầu năm 2020, quận Thanh Xuân đã đạt được những kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng. Công tác xây dựng Đảng được thực hiện nền nếp, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra. Các tổ chức đoàn thể từ quận đến phường đã tổ chức tốt các phong trào góp phần quan trọng cho việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của quận.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/dang-huong-bao-cong-ky-niem-130-nam-ngay-sinh-chu-tich-ho-chi-minh-384726.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY