Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Danh sách ủng hộ Quỹ Tấm Lòng Thiện tháng 10,11,12/2019

Trí Thức Trẻ xin cảm ơn bạn đọc hảo tâm đã chung tay ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn thời gian qua. Dưới đây là danh sách nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ Tấm Lòng Thiện tháng 10,11,12/2019.

Trí Thức Trẻ sẽ sử dụng số tiền Qúy nhà hảo tâm ủng hộ theo đúng đối tượng, theo nội dung mà quý vị ghi khi chuyển khoản đến Qũy Tấm Lòng Thiện. Đối với các hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi sẽ cử đại diện trao tận tay số tiền mà quý bạn đọc hảo tâm đã ủng hộ.

Tất cả các trường hợp trao tặng, chúng tôi sẽ có thông tin, hình ảnh cập nhật đến Qúy độc giả gần xa.

Chúng tôi sẽ luôn là chiếc cầu nối giữa những tấm lòng thiện ở khắp mọi nơi với những hoàn cảnh éo le, khổ hạnh trong cuộc sống!

Mọi sự quan tâm, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn xin gửi về Quỹ Tấm lòng Thiện, Trang Trí Thức Trẻ. Vui lòng ghi rõ nội dung ủng hộ và tên người ủng hộ.

Tài khoản: 1912.832.546.5015

Báo Điện tử Trí Thức Trẻ - Techcombank Hai Bà Trưng - Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 21 Toà nhà Center Building, Hapulico. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0943.113.999

Tòa soạn sẽ là nhịp cầu nối Tấm lòng thiện của độc giả tới những hoàn cảnh khó khăn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/danh-sach-ung-ho-quy-tam-long-thien-thang-101112-2019-20200205160541543.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Mặc dù bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng biến chứng suy đa tạng do sốt xuất huyết đã cướp đi sinh mạng của chị Sương. Anh Tùng nghẹn ngào: “Dù vợ em không còn nữa nhưng sự quan tâm của cộng đồng những ngày qua cũng giúp cô ấy ấm lòng trước lúc ra đi.”
  • (MangYTe) - Sau ba lần Ch?t hụt vì hộc máu lênh láng bởi chấn thương hiếm gặp do T*i n*n, sinh mạng cậu bé bán sương sáo đang tựa “nghìn cân treo sợi tóc”. Mẹ vừa phải phẫu thuật u xơ tử cung thì con lâm nạn, gia đình bà Nga rơi vào cơn bĩ cực.
  • (MangYTe) - PV ADZ vừa cùng chính quyền địa phương đến thăm và trao tiền bạn đọc hỗ trợ đến gia đình bà Nguyễn Thị Xíu tại ấp 4, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.
  • (MangYTe) - Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc ADZ, nỗi lo không có tiền thực hiện ca phẫu thuật đặt stent cho chồng của chị Hà đã được xua tan. Mơ ước về ngày đoàn tụ gia đình của người vợ trẻ và hai đứa con thơ đang dần thành hiện thực.
  • Hơn 100 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là sự ủng hộ thiết thực cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Viện TTB-CTYT.
  • Một bà bầu liên tục xuất hiện ở nhiều nơi tại Hà Nội với chung “kịch bản” đói - ngất - hoàn cảnh éo le - cần tiền về quê khiến cư dân mạng cho rằng người phụ nữ này lợi dụng lòng tốt người khác để L*a đ*o
  • Lợi dụng tín ngưỡng, hủ tục mê tín dị đoan, và sự vô vọng của người bệnh ung thư... để bầy ra chiêu trò chữa bệnh không có cơ sở khoa học thế này.
  • Là một bác sĩ giỏi không may mắc bệnh hiểm nghèo, bác sĩ Phạm Ngọc Đại vẫn đang từng ngày nén nỗi đau riêng, luôn giữ thái độ lạc quan để gửi trọn tình yêu vào công việc chữa bệnh cứu người.
  • Đó là giọt nước mắt cảm thương với tấm lòng tận tụy của những thầy Thu*c không nhận phong bì nói riêng và những trí thức, công chức lương thiện nói chung.
  • Buổi sáng, sau ca trực, tôi ngồi với mấy đồng nghiệp cùng ăn sáng. Căng tin mở đĩa nhạc đầy ắp không gian mùa xuân, đón năm mới, niềm vui vẻ và hân hoan, sự rực rỡ và lung linh… Sực nhớ ra, sắp Tết rồi!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY