Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đặt những loại cây này trong nhà, cuộc sống gia đình vừa tẻ nhạt vừa giảm vận may vì phá tan phong thủy

Có rất nhiều loại cây chỉ nên trồng ở sân vườn, không nên trồng bên trong nhà. Vì sự xuất hiện của các loại cây này góp phần khiến gia đình trở nên tẻ nhạt, giảm may mắn, thuận lợi.

Trồng cây trong nhà, mang đến mảng xanh vừa tạo điểm nhấn vừa tạo sự sảng khoái, vui vẻ cho mọi người. Bạn có thể chú ý nhiều đến việc lựa chọn vị trí, mua một vài chiếc chậu thật đẹp để đặt loại cây cảnh hay loại hoa mà mình thích.

Tuy nhiên, nếu mong muốn những loại cây vừa làm đẹp nhà, vừa mang đến vận may, thúc đẩy phát triển tài lộc, bạn lại cần chú ý nhiều hơn đến việc chọn cây.

Trong phong thủy, có rất nhiều loại cây không phù hợp để đặt trong nhà. Sự hiện diện của những loại cây này có thể gây loạn trường khí, tạo nên những xung đột không đáng có khiến gia đình không hạnh phúc, tài vận không hanh thông.

Đặt những loại cây này trong nhà, cuộc sống gia đình vừa tẻ nhạt vừa giảm vận may vì Ảnh minh họa.

Cây xương rồng

Xương rồng được xem là loại cây trồng khá phổ biến, được nhiều người ưa thích vì vẻ đẹp lạ mắt cùng sự đa dạng về chủng loại. tuy nhiên, đây là loại cây không được khuyến khích trồng trong nhà, đặc biệt là ở phòng khách. theo phong thủy, đây là loại cây mang "sát khí". trồng xương rồng trong phòng khách có thể gây ảnh hưởng đến tình cảm của mọi người trong gia đình, khiến cuộc sống dễ gặp nhiều bất hòa.

Đặt những loại cây này trong nhà, cuộc sống gia đình vừa tẻ nhạt vừa giảm vận may vì

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình nên bạn có thể lựa chọn các loại cây tạo cảm giác ấm áp, chiêu tài đón lộc như trúc phú quý, dứa cảnh nến đỏ, lan quân tử… Những loại cây này tượng trưng cho phúc lộc dồi dào, may mắn thuận lợi và cũng tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Tulip

Cây hoa tulip mang vẻ đẹp mềm mại, ấm áp nhưng theo phong thủy, loại cây này lại không thích hợp đặt ở không gian làm việc. Nhiều người cho rằng, đặt tulip ở phòng làm việc có thể góp phần làm cản trở sự thuận lợi trong công việc, khiến cuộc sống của gia chủ gặp nhiều trắc trở.

Phòng làm việc nếu yêu thích đặt một chậu hoa, bạn có thể xem xét việc đặt hoa thủy tiên. Đây được xem là loại cây chiêu tài, cát tường. Ngoài ra, bạn có thể đặt hoa lan bởi đây là loài tượng trưng cho sự thanh cao, nhã nhặn.

Đặt những loại cây này trong nhà, cuộc sống gia đình vừa tẻ nhạt vừa giảm vận may vì

Dạ lan hương

Với phòng ngủ, một trong những loại cây hoa không nên đặt là dạ lan hương, loài hoa tỏa hương vào buổi tốt gây kích thích xúc giác, mang lại cảm giác khó chịu cho những người cao tuổi hoặc người có tiền sử bệnh tim, cao huyết áp.

Một số loại cây tỏa hương hay hút oxy vào buổi tối cũng không nên đặt trong phòng ngủ. Đặt những loại cây này lâu ngày sẽ khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi, sức khỏe dần kiệt quệ, đặc biệt là dẫn tới vận thế không tốt.

Đặt những loại cây này trong nhà, cuộc sống gia đình vừa tẻ nhạt vừa giảm vận may vì

Những loại cây lá nhọn

Những loại cây lá nhọn thường có tính âm như cây thuộc họ quyết, họ cát đằng. Những loại cây này trồng trong nhà theo phong thủy sẽ không tốt, dễ khiến gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, thị phi không đáng có, cuộc sống gia đình cũng vì thế không được an yên, bình lặng.

Đặt những loại cây này trong nhà, cuộc sống gia đình vừa tẻ nhạt vừa giảm vận may vì

Theo Nhật Ánh/Nhịp sống Việt

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/dat-nhung-loai-cay-nay-trong-nha-cuoc-song-gia-dinh-vua-te-nhat-vua-giam-van-may-vi-pha-tan-phong-thuy-22202013620316511.htm

Theo Nhật Ánh/Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dat-nhung-loai-cay-nay-trong-nha-cuoc-song-gia-dinh-vua-te-nhat-vua-giam-van-may-vi-pha-tan-phong-thuy/20210307021446404)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY