Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đặt ship đồ rồi nhắn nhủ: “Cho mình nhiều cơm nha chứ mình đói xỉu rồi”, cô gái bất ngờ khi nhận được phản ứng hết sức dễ thương từ quán

Một câu chuyện nhỏ sẽ làm bừng sáng cả ngày dài của nhiều người.

Ngoài chuyện mua hàng online “một trời một vực”, đặt đồ ăn qua app “như bị lừa” thì cũng có lúc cộng đồng mạng lại cảm thấy ấm lòng nhờ những câu chuyện rất dễ thương và đầy tình người về những anh shipper tốt bụng, những chủ quán thân thiện, hay những bạn tổng đài viên chu đáo… dù chỉ là các mẩu chuyện con con, nhưng đôi khi chúng còn làm bừng sáng cả một ngày dài của nhiều người.

Như câu chuyện về mẩu giấy nhắn nhủ của một quán cơm ở sài gòn đang được chia sẻ rộng rãi trên mxh những ngày gần đây. chuyện là, một cô nàng vì quá đói bụng, mà phần ăn ở quán quen thì lại khá ít cơm, vậy nên cô đã “đánh liều” nhắn nhủ cho nhà hàng (dù không hề mong đợi nhiều): “cho mình nhiều cơm nha chứ mình đói xỉu lên xỉu xuống rồi”. nhưng không ngờ, bạn nhân viên chuẩn bị phần ăn cho cô gái đã đọc được mẩu giấy, tặng luôn cho cô hai hộp cơm đầy ắp. không chỉ vậy, còn để lại một lời nhắn nhủ hết sức dễ thương:

Đặt ship đồ rồi nhắn nhủ: “Cho mình nhiều cơm nha chứ mình đói xỉu rồi”, cô gái bất ngờ khi nhận được phản ứng hết sức dễ thương từ quán - Ảnh 1.

Những dòng chữ dù hơi nguệch ngoạc nhưng là lời nhắn nhủ từ tấm lòng: “cố lên, cố lên khách ơi! cơm, soup sắp đến rồi nè!”, kèm thêm một icon trái tim dễ thương bên cạnh. nguồn ảnh: lê bảo trân/ cháo hành miễn phí.

Cô gái cũng chia sẻ sự lo lắng, vì sợ phần cơm thêm là phải tính tiền: “mong là mấy bạn không bị sao”. còn kể thêm về anh shipper cũng dễ thương không kém: “anh cũng kêu quán đông, mình thông cảm xíu nha. rồi cũng dặn mình là quán dễ thương lắm, note nữa nè, mình nhớ đọc nha...”.

Khi chia sẻ lên một group cộng đồng trên facebook, câu chuyện đã nhận về hàng loạt bình luận ấm lòng của các thành viên:

- Quán đông, làm bận rộn mà còn ráng ghi tờ note, dễ thương quá”.

- “Mấy cái có thể thêm được thì không bị tính vào doanh số đâu, chỉ đừng quá đà là được. Bạn đừng lo, trước mình toàn pha trà đá free cho mấy em cấp 3 vào quán mình chơi game”.

- “dù làm nghề gì cũng vậy. quan trọng là tư duy mở nè. mấy người shipper vui tính, nhiệt tình mình chả ngại tính tròn tiền xem như tiền tips cảm ơn”.

Vậy mới thấy, những con người dễ thương, những hành xử dễ mến có ở xung quanh chúng ta mỗi ngày. Gom góp lại cho cuộc sống thêm ngọt ngào và ấm cúng hơn!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dat-ship-do-roi-nhan-nhu-cho-minh-nhieu-com-nha-chu-minh-doi-xiu-roi-co-gai-bat-ngo-khi-nhan-duoc-phan-ung-het-suc-de-thuong-tu-quan-20200602184417671.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY