Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dậy từ 2 giờ sáng dọn dẹp khu phố gần nhà, chàng trai 18 tuổi nhận được món quà khổng lồ

Có trong mơ thì chàng trai này cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ nhận được những thứ tuyệt vời đến thế này.

Những ngày vừa qua, với sự kiện một người da màu bị cảnh sát Mỹ ghì chặt, dẫn đến Tu vong đã khiến nước Mỹ sôi sục trong những cuộc biểu tình.

Tại thành phố Buffalo, bang New York, tình hình cũng diễn ra khá căng thẳng với nhiều cuộc biểu tình, khiến cho đường phố mất đi vẻ sạch sẽ vốn có. Thay vào đó là đủ các loại rác thải bị vứt ra.

Một chàng trai 18 tuổi tên là antonio gwynn con chứng kiến cảnh tượng này và cảm thấy mình cần phải làm một điều gì đó để giúp cho đường phố sạch sẽ vào ngày hôm sau, để giao thông có thể lưu thông trở lại, người dân cũng không gặp phải bất kỳ sự cản trở nào.

Antonio đã ra khỏi nhà vào lúc 2 giờ sáng để dọn dẹp đường phố.

Vậy là trong khi người khác vẫn còn say ngủ thì antonio đã một mình thức dậy, mang theo các dụng cụ cần thiết như chổi, hót rác và túi đựng rác và quyết tâm đi dọn dẹp khu đường phố cạnh nhà mình vào lúc... 2 giờ sáng. và cậu đã bỏ ra đúng 10 tiếng đồng hồ để làm công việc tình nguyện tuyệt vời này.

Đến khi những công nhân dọn vệ sinh đi làm việc của mình, họ đã vô cùng bất ngờ khi thấy có ai đó đã dọn dẹp đường phố sạch sẽ tinh tươm, và khi phát hiện ra đó là antonio gwynn, họ đã vô cùng cảm động.

Trong khi ở tuổi đó, nhiều cô cậu thanh niên chỉ thích rong chơi, sống ảo và hưởng thụ, thì một người trẻ đã biết nghĩ tới cộng đồng, không màng tới giấc ngủ và sự dễ chịu cho bản thân, quyết tâm góp một phần công sức để làm sạch môi trường sống của mình.

Chính antonio cũng không ngờ hành động mà cậu cho là rất đơn giản này đã mang lại cho cậu những món quà tuyệt vời đến không ngờ.

Antonio bên chiếc xe Mustang đỏ và anh Matt Block, người đã tặng nó cho cậu.

Ấn tượng trước việc tốt của chàng trai 18 tuổi, 1 người đàn ông tên là matt block đã quyết định tặng cho antonio chiếc xe mustang đỏ của mình.

    Người kỹ sư cố xây dựng 1 cây cầu không tưởng, sau khi ông mất thì chuyện kỳ lạ xảy ra

Matt cho biết anh không dùng nhiều đến chiếc xe này và đã định đem bán nó. Song khi biết được Antonio từng lên mạng hỏi mọi người về việc mua xe ô tô, Matt cho rằng việc tặng nó cho một người có tâm hồn đẹp như Antonio quả là xứng đáng.

Ngoài ra, một doanh nhân có tên là Bob Bricelandlater khi nghe nói đến việc tốt của Antonio cũng quyết định tặng cậu 1 năm phí bảo hiểm cho chiếc xe.

Và chưa hết đâu, antonio còn ngỡ như mình đang lạc vào 1 giấc mơ nào đó khi biết tin đại học medaille ở thành phố buffalo đã tự hào trao cho cậu học bổng toàn phần để chàng trai có cơ hội học tập, trau dồi các kỹ năng và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

"Cháu vô cùng cảm ơn những gì mà tất cả mọi người mang lại cho cháu", Antonio xúc động bày tỏ lời cảm ơn của mình trước truyền thông.

Theo Elite Readers

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/day-tu-2-gio-sang-don-dep-khu-pho-gan-nha-chang-trai-18-tuoi-nhan-duoc-mon-qua-khong-lo-20200613115215246.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY