Mặt đẹp hôm nay

Đêm tân hôn, vợ trẻ sợ hãi vì chuyện ấy không như tưởng tượng, 7 năm sau mới có kết quả mỹ mãn sau quyết định khó tin

Đêm tân hôn, vừa nhìn thấy 'cậu nhỏ' của chồng, H. sợ hãi co rúm lại vì 'không giống tưởng tưởng'. Đôi trẻ hì hục cả đêm nhưng không thể 'làm ăn' được gì. Chuyện kéo dài suốt 7 năm, thậm chí họ nghĩ phải đi thụ tinh ống nghiệm

Tình trạng này không chỉ xảy ra trong đêm tân hôn của họ mà kéo dài trong suốt 7 năm liên tiếp dẫn đến tình trạng muộn con. Họ đã tính đến việc phải đi làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Đó là tình cảnh một bệnh nhân “rất đặc biệt” mà BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (TTYT Lao động Thái Hà) kể lại.

Bs dung cho biết đã gắn bó với nghề sản khoa hơn 40 năm, số lượng bệnh nhân bà từng đỡ đẻ, những ca phải tư vấn tâm lý, rồi cả can thiệp vùng *m đ*o như cấp cứu chảy máu sau quan hệ hay thậm chí là vá màng trinh… nhiều “không đếm xuể” nhưng cặp vợ chồng chị h. (31 tuổi, hà nội) thì bà “nhớ mãi”.

Ảnh minh họa.

Chị h. vốn là một bệnh nhân cũ của bà cách đây khoảng 7 năm về trước. ngày đó hương mới lấy chồng, do không thể quan hệ t*nh d*c được dù đã tìm mọi cách nên đã tìm đến bác sĩ dung để khám và xin tư vấn. sau khi được tư vấn, bệnh nhân vui vẻ ra về.

Bất ngờ đến giữa năm 2021, người phụ nữ trẻ này lại đến phòng khám tìm gặp BS Dung để “cầu cứu”.

“Khi tới phòng khám, bệnh nhân lo lắng, buồn bã. Cô kể rằng, từ lần đầu gặp bác sĩ đến nay đã 6-7 năm dù đã cố gắng thực hiện những điều như bác sĩ tư vấn nhưng chưa một lần cô làm được “chuyện ấy”. Hai vợ chồng vì xấu hổ, do đây là chuyện tế nhị nên cũng không đi khám.

Họ đã tính đến chuyện đi làm thụ tinh trong ống nghiệm dù kết quả khám cả hai đều hoàn toàn bình thường. Vì thế cô ấy tìm đến tôi với hy vọng có được con tự nhiên”, BS Dung kể lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/vo-tai-dai-so-hai-co-rum-lai-vi-thay-cau-nho-cua-chong-to-qua-407281.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY