Tình yêu và giới tính hôm nay

Đeo nhẫn cưới - Giảm năng lực “yêu”?

Nam giới thường đeo nhẫn cưới ở ngón tay thứ 4 (còn gọi là ngón đeo nhẫn). Điều này có thể gây ra nhiều trục trặc về T*nh d*c, thậm chí có thể dẫn tới yếu S*nh l* hay chứng bất lực hoàn toàn.
Kết quả nghiên cứu mới đây của nhóm các nhà khoa học Bê-la-rút, do nhà sinh học nổi tiếng Xéc-gây Ga-ga-rin lãnh đạo, cho thấy việc đeo nhẫn cưới ở ngón đeo nhẫn liên tục trong nhiều năm làm suy giảm khả năng T*nh d*c là điều có cơ sở khoa học đáng tin cậy.

Chúng ta đều biết tới nguyên lý sau trong vật lý: Khi cho một dòng điện (với điện trường tương ứng có chiều nhất định) đi qua một vòng dây dẫn khép kín, hiện tượng cảm ứng sẽ sinh ra dòng điện cảm ứng trong vòng dây dẫn khép kín với lực điện trường theo chiều ngược lại, nhằm chống lại biến thiên của điện trường ban đầu.

Tương tự như vậy, các nơ-ron thần kinh trong ngón tay đóng vai trò như dòng điện, còn chiếc nhẫn là vòng dây dẫn khép kín. Nếu đeo nhẫn vào ngón tay, nó sẽ gia tăng tác động lên cường độ các dòng năng lượng sinh học tương ứng trong ngón tay.

Theo kinh Ka-ma-su-tra, trục năng lượng sinh học của thận (Kidney Meridian) đi qua ngón tay thứ 4, đưa năng lượng tới huyệt Swadhishthana Charka, có chức năng kiểm soát để giữ hệ tiết niệu và hoạt động T*nh d*c trong giới hạn bình thường. Nếu nam giới thường xuyên tháo nhẫn cưới, tác động tiêu cực lên khả năng T*nh d*c sẽ giảm do hạn chế tác động bất lợi lên các dòng năng lượng. Nhưng nếu họ đeo nhẫn cưới liên tục, tình hình có thể sẽ xấu đi một cách rõ ràng.

Tuy nhiên, Xéc-gây Ga-ga-rin cũng nhấn mạnh rằng vấn đề này và cơ chế hoạt động của nó thực ra phức tạp hơn nhiều, và kết quả nghiên cứu của ông cùng các cộng sự mới chỉ lý giải được phần nào mà thôi. Ví dụ như, chất liệu (vàng hay bạc) và trọng lượng của nhẫn cưới cũng có ảnh hưởng nhất định tới tác động lên cơ thể.

Đỗ Minh Thái (Theo Pravda.ru)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-deo-nhan-cuoi-giam-nang-luc-yeu-21270.html)

Tin cùng nội dung

  • Thủ dâm có những mặt tích cực, nhưng nếu thủ dâm quá nhiều thì lại gây hại cho cơ thể, đặc biệt là sức khỏe sinh sản
  • Xuất tinh sớm không nguy hiểm nhưng gây phiền toái cho người đàn ông và bạn tình.
  • Nhẫn cưới là một vật thiêng liêng của bất kỳ đôi vợ chồng nào, là biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng.
  • Theo các chuyên gia y tế, tại Việt Nam, ung thư vú đứng thứ hai trong số các bệnh ung thư thường mắc ở phụ nữ, với khoảng 11.000 ca mới mắc và hơn 4.000 ca Tu vong.
  • Đông y cho rằng, sinh mệnh của đàn ông gắn liền với con số 8, bởi cứ cách 8 năm, cơ thể họ lại có sự thay đổi. Lên 8 thì họ thay răng, năm 16 tuổi họ bắt đầu có khả năng T*nh d*c, 24 tuổi chiều cao của họ sẽ đạt đỉnh, năm 32 tuổi là lúc đàn ông sung mãn nhất, sau 40 thì các quý ông bắt đầu lão hóa dần.
  • Đây rõ ràng là chiếc nhẫn cưới của chúng tôi, không thể nào có cái thứ hai như vậy. Bởi vì tôi đã nhờ người khắc riêng một dòng chữ kỷ niệm đặc biệt bên trong chiếc nhẫn này.
  • Mangyte-Mùa cưới đã đến. Những đôi lứa yêu nhau đang hồi hộp chờ ngày vui lớn nhất đời mình. Việc làm gì để đêm tân hôn ngọt ngào rất quan trọng
  • Ngón áp út thường là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân: nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đã đính hôn, nếu đeo ở tay trái là đã lập gia đình
  • Người cao tuổi (NCT) thường nhìn vấn đề T*nh d*c như là một cách biểu lộ sự yêu mến, ngưỡng mộ và chung thủy, một cách thể hiện sự lãng mạn mới, một khẳng định của tình yêu, những cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.
  • Việc đeo nhẫn cưới bằng vàng trong một thời gian dài có khả năng làm giảm tinh binh nên nhiều quý ông rơi vào cảnh hiếm muộn dù bản thân không có bệnh tật gì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY