Tình yêu và giới tính hôm nay

Detox hiệu quả mỗi ngày với 10 thức uống

Mỗi ngày, cơ thể lại tích tụ thêm độc tố và chất thải, về lâu dài sẽ gây hại cho cơ thể. Hãy thải độc cơ thể bằng các thức uống detox tuyệt vời sau.

nước ép đu đủ: nước ép đu đủ hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung vitamin và giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. đu đủ còn giúp bảo vệ mắt và thận, đồng thời phòng ngừa nhiều loại bệnh.

nước ép táo: nước ép táo tươi giàu các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp đào thải độc tố ra khỏi gan và thận. nước ép táo giúp bù lại các chất dinh dưỡng bị mất đi và giúp chống lại các độc tố từ môi trường.

nước ép nam việt quất: nước ép nam việt quất nổi tiếng với tác dụng phòng ngừa viêm đường tiết niệu và ngăn hình thành khối u. nam việt quất giàu mangan và các chất chống oxy hóa giúp thải độc và giảm nguy cơ sỏi thận.

nước ép cà rốt: nước ép cà rốt giàu vitamin a và các chất chống oxy hóa giúp đối phó với các vấn đề về tiêu hóa. cà rốt còn là một nguồn cung cấp sắt và oxy dồi dào.

Nước ép dứa tươi: Nước ép dứa tươi giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác như giúp xương, gân và dây chằng chắc khỏe hơn.

nước chanh: nước chanh là một thức uống detox hiệu quả và tiết kiệm. chất axit ascobic trong chanh giúp thanh lọc máu và thải độc cơ thể. bạn chỉ cần hòa 2 thìa canh nước cốt chanh với 2 thìa canh siro lá phong để chuẩn bị nước chanh detox.

Trà bồ công anh: Trà bồ công anh giàu sắt, canxi, vitamin A và kali. Trà có tính lợi tiểu nên sẽ giúp thải độc và thanh lọc cơ thể.

nước ép cải bắp tươi: cải bắp tươi giàu vitamin c và amino axit, đồng thời chứa các chất kháng viêm giúp giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm nguy cơ u dạ dày và đường ruột.

Trà bạc hà: Trà bạc hà giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giảm tình trạng đầy hơi khó tiêu, giúp vết thương mau lành và giúp cơ thể săn chắc hơn. Trà bạc hà còn có tác dụng trị đau họng, giúp thư giãn các cơ và giúp làn da sáng khỏe.

Nước nha đam: Nha đam giúp thải độc cơ thể và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như mụn nhọt. Nha đam còn giúp giảm viêm và cân bằng đường ruột.

BP (sưu tầm)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/detox-hieu-qua-moi-ngay-voi-10-thuc-uong-20200618082917141.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Theo quan niệm của y học cổ truyền, viêm đường tiết niệu nguyên nhân chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt. Người bệnh có biểu hiện đi tiểu nhiều lần, tiểu dắt buốt, bí tiểu, nước tiểu đục, sậm màu,… Xin giới thiệu một số bài Thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Dinh dưỡng cần thiết từ việc ăn và uống các loại thực phẩm. Đồ ăn nhẹ thông thường cũng có thể hữu ích cho con bạn về mặt dinh dưỡng.
  • Gần đây, kết quả tổng hợp từ các nghiên cứu trong thời gian dài chứng minh rằng thức uống có cồn cũng góp phần làm tăng nguy cơ của nhóm ung thư vùng đầu cổ.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY