Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi du lịch khắp chốn nhưng mãi đến nay Jung Hae In mới chịu khoe ảnh hộ chiếu cực điển trai khiến ai cũng phải khóc thét vì ghen tị

Vừa qua, trong chuyến du lịch trải nghiệm dài ngày tại Mỹ, nam diễn viên Jung Hae In đã đến thăm thác Niagara để hoàn thành ước mơ của mình. Trong lúc di chuyển, anh đã khoe ảnh hộ chiếu của mình khiến hai người bạn đi cùng tỏ ra vô cùng ghen tị.

Thác Niagara là một trong những điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến đất Mỹ. Đây là một trong những thác nước nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ, nằm trên đường biên giới giữa hai nước Mỹ và Canada.

Vừa qua, trong chuyến du lịch trải nghiệm dài ngày tại Mỹ, nam diễn viên Jung Hae In cũng đã đến thăm thác Niagara để hoàn thành ước mơ của mình. Được biết, đây cũng là một trong những gạch đầu dòng trong bucket list của anh.

Ngay sau khi xuống máy bay, Jung Hae In và nhóm bạn cùng di chuyển về khu trung tâm để đi bộ đến thác. Trên xe, mỹ nam "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" đã tranh thủ khoe ảnh hộ chiếu của mình khiến "đồng bọn" đi cùng phải trầm trồ và ghen tị.

Jung Hae In cho rằng ảnh hộ chiếu giống hệt anh bây giờ.

Vốn dĩ ảnh hộ chiếu của nhiều người thường sẽ không được đẹp cho lắm, ấy thế mà Jung Hae In trông vẫn thần thái ngút ngàn, không hổ danh là cực phẩm xứ củ sâm. Hai người bạn đi cùng không ngừng khen ngợi rằng anh trông quá đẹp trai trong ảnh hộ chiếu.

Thật là không công bằng, sao anh ấy trông vẫn đẹp vậy cơ chứ!

Tạm gác câu chuyện ảnh hộ chiếu đẹp trai xuất chúng của Jung Hae In tại đây. Cả nhóm thẳng tiến đến thác Niagara và ngay khi tới nơi, cả ba chàng trai đều choáng ngợp khi đứng trước cảnh tượng hùng vĩ mà họ mới chỉ nhìn thấy qua tivi.

Thác Niagara ở sông Niagara tại Bắc Mỹ bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Horseshoe (Canada), thác Mỹ và một thác nhỏ hơn gần đó là thác Bridal Veil. Dù không quá cao nhưng các thác Niagara rất rộng. Với hơn 168.000 m3 nước rơi xuống mỗi phút vào thời điểm nhiều nhất, đây là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ. Được tận mắt trông thấy thác Niagara là mơ ước của nhiều người, trong đó có nam diễn viên Hàn Quốc Jung Hae In.

Ngay sau đó, Hae In cùng hai người bạn đã rủ nhau tham gia zip line (trượt/đu bằng dây cáp) quanh bờ vực để có thể ngắm nhìn trọn vẹn Niagara. Chàng trai 32 tuổi không ngừng thốt lên kinh ngạc trước khung cảnh phía dưới. Anh tỏ ra vô cùng phấn khích khi lần đầu được tham gia trải nghiệm này.

Miệng không ngừng cười vì quá vui sướng.

Vẻ đẹp của thác Niagara đúng là danh bất hư truyền. Được ngắm nhìn từ xa đã bị choáng ngợp nhưng mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn nếu chơi zip line như nam chính phim "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi".

Khuôn mặt mãn nguyện khi được ngắm nhìn cảnh đẹp.

Sau khi "đáp" xuống mặt đất, Jung Hae In cảm thấy rất hài lòng và nhanh chóng nhập hội với hai người bạn còn lại. Cả nhóm cùng chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt và không quên chụp một tấm ảnh check in làm kỷ niệm.

Nguồn: JungHaeIn's Travel Log

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/di-du-lich-khap-chon-nhung-mai-den-nay-jung-hae-in-moi-chiu-khoe-anh-ho-chieu-cuc-dien-trai-khien-ai-cung-phai-khoc-thet-vi-ghen-ti-20200225132300433.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY