Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đi sandal/dép xỏ ngón sợ nhất là bàn chân xinh bị cháy nắng loang lổ, nhưng bạn áp dụng 3 tips sau thì khỏi lo

Để bàn chân không rơi vào cảnh chỗ trắng chỗ đen thui, bạn hãy ghim vài tips sau đây khi đi sandal/dép xỏ ngón.

Sandal và Dẫu vậy, tình trạng cháy nắng loang lổ do sandal và dép xỏ ngón vẫn có thể được ngăn chặn nếu bạn tuân theo vài tips dưới đây.

1. Đi tất chống nắng

Để hạn chế rủi ro "cháy chân" vì đi sandal thì khi ở ngoài trời, bạn rất nên mang tất chống nắng. Kiểu tất này có thiết kế xỏ ngón nên giúp bạn dễ dàng diện những kiểu dáng sandal và dép lê khác nhau, đồng thời ngăn không cho ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với bàn chân, gây nên những mảng da không đều màu.

2. Thoa kem chống nắng

Thủ tục thoa kem chống nắng không chỉ áp dụng cho da mặt mà từ cánh tay, cổ cho đến bàn chân của bạn cũng cần được bảo vệ bởi món đồ skincare này. Khi thoa kem chống nắng cho bàn chân, bạn sẽ không cần phải đi tất vướng víu mà vẫn thoát khỏi tình trạng cháy nắng đen chân.

3. Chỉ đi sandal, dép xỏ ngón vào buổi tối

Nếu không muốn "mạo hiểm" đôi chân của mình dưới cái nắng gắt của mùa Hè, bạn hãy để dành những đôi sandal hay dép xỏ ngón cho những set đồ diện vào buổi tối hoặc khi trời râm mát. Còn vào ban ngày, bạn nên ưu ái giày sneaker, loafer hay búp bê để chống cháy nắng hiệu quả nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-sandal-dep-xo-ngon-so-nhat-la-ban-chan-xinh-bi-chay-nang-loang-lo-nhung-ban-ap-dung-3-tips-sau-thi-khoi-lo-20200518154549933.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY