Kinh tế xã hội hôm nay

Đi tìm Hạnh phúc đan giữa ngón tay cùng tác giả Minh Hương. Nguyễn

(Tổ Quốc) - Hạnh phúc đan giữa ngón tay là cuốn sách vừa được ra mắt của tác giả Minh Hương. Nguyễn, mà theo tác giả, đó là hành trình trải nghiệm những cuộc đời khác nhau và những cải tiến cho phiên bản tôi.

"hạnh phúc đan giữa ngón tay" do nhà xuất bản tổng hợp thành phố hồ chí minh ấn hành, hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những rung động dịu dàng về những trải nghiệm thăng trầm trong cuộc sống, cũng như về những điều tác giả đã rút tỉa và học hỏi để phát triển mình thành một phiên bản hạnh phúc, thành công. sách được chia ra làm hai phần.

Cuốn sách "Hạnh phúc đan giữa ngón tay"

Phần đầu của cuốn sách là những trải nghiệm về cuộc đời và những bài học của chính tác giả, giúp người đọc hình dung về những gì tác giả đã trải qua và điều gì đã tạo nên tác giả của ngày hôm nay. phần hai là bài tập thực hành cho hạnh phúc & bình an mà tác giả đúc kết được sau mấy mươi năm làm người, làm nghề, làm kẻ ham học hỏi - từ một cô bé đi hay đòi công lý với các cô chú lớn trong việc xếp hàng mua thịt, "tạo quan hệ" với cô bán thịt để có thể có thịt ngon cho gia đình, đến một người làm ceo một tập đoàn truyền thông uy tín bậc nhất tại việt nam.

Với những ai tò mò về cuộc đời và con người của ceo tập đoàn golden communication group, cần những câu chuyện để xác tín về những lời đồn thổi về nhân vật này bao nhiêu năm qua, bên cạnh những chuyện nghề, thì câu trả lời nằm ở phần đầu cuốn sách. ở mỗi chương, có thể thấy tác giả thực sự can đảm vì dám chân thực chia sẻ nhiều câu chuyện đời mình với những chi tiết mà người ta chỉ đem kể cho người thân nghe, và chúng ta sẽ thấy được hết kỹ năng, vốn liếng, bối cảnh, điểm mạnh, điểm yếu… tất tần tật về một con người ở đây.

Tác giả minh hương. nguyễn chia sẻ, cuốn sách được đúc kết từ hành trình trưởng thành, tìm về bình an của chính tác giả, đồng thời là sự học hỏi từ rất nhiều nhà tâm lý học, tác giả như thiền sư thích nhất hạnh, osho, joe vital, joseph murphy, david rock… và tác giả của cuốn sách nổi tiếng best me ever coach myke celis.

Nhà thơ, nhà báo lê minh quốc, tác giả minh hương. nguyễn tại buổi giao lưu, trò chuyện cùng độc giả nhân ra mắt cuốn sách

Đọc cuốn sách, nhà thơ, nhà báo Lê Minh Quốc nhận xét: "Với những mẩu chuyện nho nhỏ, sinh động được kể bằng giọng văn thân mật khiến người đọc cảm thấy gần gũi và dễ nhớ như đang được người bạn mở lòng thủ thỉ, trải lòng chân tình về những gì mà bạn đã chiêm nghiệm, đã trải qua, chứ không hề giáo điều "lên gân". Nhẹ nhàng và nhẹ nhàng. Từng câu chuyện cứ thế diễn ra như chúng ta cùng ngắm bông hoa ngoài bờ rào đang nở, như cảm thấy tiếng chim reo đầu ngày nắng sớm…".

Anh cũng chia sẻ về điều khiến ""tôi và chúng ta" tâm đắc nhất trong tập sách này, chính là câu: "Hãy biết cách chủ động tạo niềm vui cho mình để không lẻ loi trông ngóng". Một bản lĩnh rất đáng ghi nhận, nhất là ở nữ giới. Ít nhiều đã phản ánh sự khác biệt ngay từ trong ý thức của phụ nữ thế kỷ này và trước đó".

Tác giả Minh Hương.Nguyễn tốt nghiệp Đại học Văn hóa và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và lấy bằng Thạc sĩ của Đại học Canberra (Úc). Chị nguyên là đại biểu HĐND Thành phố Hồ Chí Minh và là một MC có dấu ấn của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện chị là Giám đốc điều hành của tập đoàn Golden Communication Group, bao gồm 5 công ty và 150 nhân viên và là giảng viên thỉnh giảng cho một số công ty cũng như trường Đại học.

Vân Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-di-tim-hanh-phuc-dan-giua-ngon-tay-cung-tac-gia-minh-huong-nguyen-698369.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY