Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Địa chỉ nắn chỉnh cột sống điều trị bệnh cơ xương khớp TP. HCM

Có nhiều cơ sở nắn chỉnh cột sống tại TP. HCM, tuy nhiên người bệnh cần lựa chọn địa chỉ uy tín đã được cấp phép hành nghề.

Lợi ích từ phương pháp nắm chỉnh cột sống (Chiropractic)

Trị liệu thần kinh cột sống (chiropractic) là phương pháp nắn chỉnh cột sống giúp giải quyết tận gốc các vấn đề ở cột sống mà không xâm lấn, không dùng Thu*c. phương pháp này do bác sĩ daniel david palmer khởi xướng vào năm 1895 dựa trên mối quan hệ giữa hệ thần kinh cột sống và cơ thể con người.

Cấu trúc cột sống bất thường có thể khiến dây thần kinh bị chèn ép, gây nên các cơn đau nhức cấp và mãn tính. bằng các thao tác nắn chỉnh nhẹ nhàng, bác sĩ trị liệu thần kinh cột sống (chiropractor) điều chỉnh những sai lệch trên cấu trúc cột sống về đúng vị trí ban đầu, từ đó giải phóng các dây thần kinh khỏi sự chèn ép.

Nắn chỉnh cột sống thường được áp dụng để điều trị hiệu quả các bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, vẹo cột sống hay các bệnh lý chèn ép dây thần kinh.

phương pháp nắn chỉnh cột sống giúp giải quyết bệnh lý liên quan cột sống (ảnh minh họa).

Ngoài ra, khi dây thần kinh không còn bị chèn ép, sự di chuyển của các chất dẫn truyền thần kinh trở nên thông suốt hơn, giúp kết nối các cơ quan trong cơ thể với hệ miễn dịch, kích thích tăng sản xuất Interleukin 2 (protein có khả năng chi phối toàn bộ hoạt động của tế bào bạch cầu), từ đó hỗ trợ tăng cường đề kháng.

Có thể nói, phương pháp nắn chỉnh cột sống mang đến rất nhiều lợi ích cho người bệnh. không chỉ trong điều trị các bệnh lý cơ, xương, khớp, mà phương pháp này còn tăng cường sức khỏe, cải thiện lưu thông máu, giúp người bệnh ngủ ngon hơn.

Tìm hiểu thêm về phương pháp trị liệu thần kinh cột sống chiropractic: tại đây.

Phòng khám ACC tiên phong ứng dụng nắn chỉnh cột sống tại TP. HCM

Phòng khám acc là đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống - chiropractic (nắn chỉnh xương cột sống) tại tp. hcm và việt nam. trải qua hơn 15 năm hoạt động, đến nay acc đã trở thành địa điểm điều trị các bệnh lý về cơ, xương, khớp được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Mới đây, để mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe xương khớp đạt chuẩn quốc tế tại tp. hcm, acc thành lập thêm một cơ sở tại quận 5 (lầu 1, 86 tản đà, phường 11, quận 5, tp. hcm). với chi nhánh mới này, acc hy vọng tạo sự thuận tiện khi đi lại và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh khi điều trị nắn chỉnh cột sống tại tp.hcm.

phương pháp nắn chỉnh cột sống kết hợp cùng các liệu trình vật lý trị liệu, phục hồi chức năng của acc giúp 95% người bệnh hồi phục nhanh chóng.

Danh sách hệ thống phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống hoa kỳ (acc) toàn quốc:

● Chi nhánh 1: 99, Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM. Tel: (028) 3939 3930.

● Chi nhánh 2: Lầu 1, 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM. Tel: (028) 3838 3900.

● Chi nhánh 3: 44 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (024) 3265 6888.

● Chi nhánh 4: 112 - 116, Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tel: (0236) 3878 880.

● Website: acc.vn.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dia-chi-nan-chinh-cot-song-dieu-tri-benh-co-xuong-khop-tp-hcm--n196600.html)

Tin cùng nội dung

  • Nghề nhân viên văn phòng thường phải ngồi lâu, ngồi dài ngày nên dễ bị đau cột sống. Bệnh lý này làm giảm chất lượng cuộc sống, gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Không phải dãi nắng dầm mưa hay thức khuya dậy sớm như những ngành nghề khác, nhưng “nghề văn phòng” cũng mang lại lắm bệnh tật, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
  • (Mangyte) - Phải ngồi làm việc liên tục kèm theo thói quen ít vận động khiến số đông nhân viên văn phòng mắc bệnh về cơ xương khớp.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • BS Võ Quang Đình Nam, BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, trong giai đoạn xương phát triển nhanh của tuổi dậy thì, trẻ sẽ gặp những rối loạn về cơ xương khớp đáng lo ngại.
  • Khi đi đường, chúng ta chứng kiến các trường hợp T*i n*n và trong khi chờ nhân viên y tế đến, kiến thức sơ cứu tại hiện trường giúp ích rất nhiều cho nạn nhân.
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Vẹo cột sống bẩm sinh là khiếm khuyết về độ cong ở mặt phẳng đứng ngang của cột sống lúc mới sinh. Tỷ lệ là trên 10.000 trẻ sơ sinh và ít gặp hơn so với các loại vẹo cột sống bắt đầu xuất hiện ở tuổi vị thành niên.
  • Tôi xin giới thiệu đến các bạn Tài liệu hướng dẫn vận động cột sống cổ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY