Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Địa chỉ phòng khám nam học uy tín chữa yếu S*nh l* ở TPHCM

Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
Chào bạn,

yếu S*nh l* là nỗi lo của rất nhiều đấng mày râu trong đời sống T*nh d*c. Nó làm cho các chàng trai xấu hổ và tự ti. Bạn có thể đến một số địa chỉ phòng khám nam khoa sau đây trên địa bàn TPHCM nhé.

Trung tâm bảo vệ Sức khoẻ bà mẹ trẻ em và KHHGĐ

957 Đường 3/2 phường 7, Quận 11, TPHCM
ĐT: 8.550 050

Phòng khám của BS Nguyễn Thành Như:

Số 4/1 đường số 3 Cư xá Đô Thành, Quận 3, TPHCM
ĐT: 0989009055

Đơn vị Nam khoa bệnh viện Bình Dân

Số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM

Đơn vị Nam học - Khoa Tiết Niệu - Nam học - BV Đại Học Y Dược TPHCM

Nhà số 20 đường 18 khu dân cư Bình Hưng, Bình chánh, TPHCM
ĐT: 0903854222.

Phòng khám Nam Khoa - BV Đại học Y Dược

215 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM
ĐT: (08) 54051010 – 54051212 – 39525353 Phòng khám đa khoa Thế giới
648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
ĐT: (08) 39233666 Phòng khám đa khoa Quốc tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

ĐT: (08) 3925 7111 hoặc 016 8558 1111

Chúc bạn như ý.
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dia-chi-phong-kham-nam-hoc-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-o-tphcm-1384.html)

Tin cùng nội dung

  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nấm hương là thức ăn lý tưởng cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, trẻ em suy dinh dưỡng. Nấm hương còn là một gia vị vàng cho người yếu S*nh l*.
  • Sự nhạy cảm, kích cỡ và độ cương cứng của “cậu nhỏ” không những là chỉ báo về sức khỏe T*nh d*c mà còn dấu hiệu sức khỏe chung của cơ thể.
  • Khá nhiều đàn ông trên thế giới phải chịu đựng nhiều điều lo lắng khiến họ khó duy trì được cuộc sống chăn gối thường xuyên.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY