Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Diabetna tự hào là thảo dược hỗ trợ hạ đường huyết duy nhất được Viện KHCN Việt Nam - Hàn Quốc lựa chọn hợp tác

Dân trí Sáng ngày 04/06/2020, Hội thảo giữa kỳ “Dự án hợp tác xây dựng viện khoa học và công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST)” được tổ chức thành công tại Hà Nội.

Tại hội thảo, diabetna của công ty nam dược đã vinh dự là thương hiệu tiểu đường duy nhất được viện khoa học công nghệ việt nam - hàn quốc (vkist) chọn là đối tác hợp tác phát triển trong thời gian tới.

“dự án hợp tác xây dựng viện khoa học và công nghệ việt nam - hàn quốc (vkist)” là dự án khoa học và công nghệ trực thuộc bộ khoa học và công nghệ (most), hoạt động theo điều lệ ban hành tại quyết định số 1131/qđ-bkhcn ngày 11 tháng 5 năm 2017, với mục tiêu tạo dựng một mô hình mới nhằm tăng cường năng lực nghiên cứu ứng dụng tại việt nam; cung cấp các giải pháp công nghệ, đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước.

Một trong hai lĩnh vực ưu tiên của vkist là lĩnh vực công nghệ sinh học, trong đó trọng tâm là tận dụng nguồn thảo dược thiên nhiên phong phú của việt nam và kết hợp với kĩ thuật tiên tiến của hàn quốc để đạt được kết quả nghiên cứu tốt nhất ứng dụng vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Đây cũng là mục tiêu chung của thế giới hiện nay trong việc sử dụng các sản phẩm xanh, có nguồn gốc hữu cơ vào việc nâng cao sức khỏe cho con người. nam dược cũng là một trong những doanh nghiệp tại việt nam đi theo sứ mệnh đó: “phát triển các sản phẩm gắn với y học cổ truyền, với dược liệu việt”, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người việt. 

Tại hội thảo, sản phẩm diabetna chiết xuất 100% từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế đã vinh dự trở thành sản phẩm thảo dược hỗ trợ hạ đường huyết duy nhất được viện khoa học và công nghệ việt nam - hàn quốc (v-kist) lựa chọn hợp tác, phát triển - mang đến sản phẩm tốt nhất cho người bệnh tiểu đường.

Theo đánh giá của các nhà khoa học và chuyên gia tại hội thảo, đây là bước phát triển tiếp theo của đề tài nghiên cứu tìm ra 9 hoạt chất mới có tác dụng hạ đường huyết trong dây thìa canh nam dược - nguyên liệu sản xuất sản phẩm diabetna được công bố trên tạp chí khoa học hàng đầu thế giới phytochemistry - tạp chí chính thức của hiệp hội hóa học bắc mỹ và châu âu đầu tháng 03/2018. nghiên cứu được thực hiện bởi nhóm các nhà khoa học hàn quốc và các nhà nghiên cứu của nam dược, dưới sự hỗ trợ công nghệ của vkist. 

có thể nói, việc dự án vkist tiếp tục lựa chọn tpbvsk diabetna của công ty nam dược để hợp tác, phát triển trong giai đoạn tiếp theo đã một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm, là người bạn đồng hành tin cậy, hỗ trợ người tiểu đường hạ và ổn định đường huyết, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Hội thảo: 

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/diabetna-tu-hao-la-thao-duoc-ho-tro-ha-duong-huyet-duy-nhat-duoc-vien-khcn-viet-nam-han-quoc-lua-chon-hop-tac-20200604214651493.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY