Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện boots cao cổ theo 5 công thức sau, bạn không lo bị dìm dáng

Boots cao cổ là kiểu giày phổ biến trong mùa đông, nhưng để diện đẹp món đồ này, chị em hãy tham khảo 5 công thức sau.

Với khả năng giữ ấm đôi chân, boots cao cổ là kiểu giày được nhiều chị em ưa chuộng vào mùa đông. boots cao cổ rất sang trọng và thời thượng. kiểu giày này có thể biến những set trang phục đơn giản trở nên nổi bật hơn. sành điệu là vậy nhưng boots cao cổ vẫn có điểm khiến nhiều nàng e dè. cụ thể thì, kiểu giày này có thể gây dìm dáng, nếu không được phối đồ khéo léo. tuy nhiên, nếu tham khảo 5 công thức diện boots cao cổ sau đây, vóc dáng của người diện thậm chí còn thêm phần cao ráo.

Boots cao cổ + chân váy ngắn

Trời lạnh mà vẫn muốn diện chân váy ngắn thì làm thế nào? câu trả lời là chị em hãy kết hợp chân váy ngắn với boots cao cổ. kiểu giày ấm áp này sẽ xua tan đi phần nào cảm giác lạnh giá, giúp chị em yên tâm xuống phố ngày đông. công thức chân váy ngắn + boots cao cổ sẽ để chừa ra một khoảng cách nhất định, giúp đôi chân trông thanh thoát và dài hơn. các quý cô sành điệu thường kết hợp chân váy ngắn với áo len, rồi khoác ngoài một số kiểu áo quen thuộc của mùa đông như áo dạ, áo blazer hay áo vải tweed.

Boots cao cổ + quần skinny

Boots cao cổ + quần skinny là công thức rất ấm áp, có thể áp dụng được trong những ngày rét đậm. bộ đôi này còn tạo hiệu ứng liền mạch, nhờ đó mà đôi chân được kéo dài "miên man". boots cao cổ và quần skinny đều là các items thời thượng, mang đến nét trẻ trung, năng động cho phong cách. không chỉ lý tưởng để diện đi dạo phố, combo quần skinny + boots cao cổ + các kiểu áo mùa đông còn có thể áp dụng được tới công sở.

Boots cao cổ + quần short

Diện quần short vào mùa đông cũng là cách hay để đổi mới phong cách. thế nhưng thay vì kết hợp quần short với các mẫu giày mùa hè như sandal hay mule, bạn nên mix cùng boots cao cổ. bộ đôi quần short + boots cao cổ khá phù hợp với không khí mùa đông, giúp giữ ấm hiệu quả. quần short và boots cao cổ sẽ xua tan đi cảm giác nặng nề, tù túng, giúp đôi chân thêm thanh thoát. bạn có thể kết hợp boots cao cổ + quần short với áo len, hoặc mix cùng áo sơ mi và áo khoác dáng dài để tạo nên những outfit sành điệu, mới mẻ.

Boots cao cổ + váy liền/chân váy xẻ tà

Khi đi mua sắm, bạn đừng bỏ qua những chiếc váy liền/chân váy xẻ tà nhé! thiết kế này rất tôn dáng. đặc biệt là khi kết hợp với boots cao cổ, váy vóc có chi tiết xẻ tà vẫn sẽ đảm bảo độ cao ráo cho vóc dáng của bạn. đường xẻ tà còn là điểm nhấn ấn tượng, giúp trang phục của bạn thêm phần cuốn hút, sang trọng. chân váy/váy liền xẻ tà không khó mix đồ, bạn có thể diện theo cách đơn giản, như là kết hợp cùng áo blazer, áo dáng dài… để tạo nên các outfit sành điệu, nổi bật. các công thức diện váy liền/chân váy xẻ tà + boots cao cổ còn rất "ăn ảnh", chị em nên áp dụng nhiệt tình trong tết.

Boots cao cổ + váy ngắn

Váy liền dáng ngắn không chỉ nữ tính, mà còn rất ngọt ngào, trẻ trung. một số thiết kế giúp tôn lên vẻ quyến rũ của người diện. boots cao cổ được coi là mảnh ghép hoàn hảo để kết hợp với váy liền dáng ngắn. bộ đôi này không chỉ hack dáng tốt mà còn nâng tầm phong cách cho người diện. công thức váy ngắn + boots cao cổ rất nổi bật và long lanh, bạn có thể áp dụng combo này cho mùa lễ hội cuối năm, hay tết 2023. muốn giữ ấm hiệu quả thêm, các nàng hãy diện quần tất đen nhé! món phụ kiện này chính là "bảo bối" thời trang giúp sang chảnh hóa diện mạo.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-boots-cao-co-theo-5-cong-thuc-sau-ban-khong-lo-bi-dim-dang-20221201181505625.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY