Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Diện váy hàng hiệu cực xinh xắn, ái nữ nhà đại gia phố núi khiến mẹ khen một câu làm ai nấy cũng phải gật gù

Nhìn cô bé Chin Chin xinh xắn diện chiếc váy hoa nhí điệu đà khiến các fan cứ xuýt xoa mãi không thôi.

Nổi tiếng được cưng chiều từ bé, Suchin nhà doanh nhân phố núi Cường Đô La luôn khiến dân tình xuýt xoa bởi những lần cô bé diện váy hiệu mới hay khoe những món đồ chơi đắt tiền.

Mới đây nhất, ái nữ nhà đại gia phố núi lại làm ai nấy nức nở khi được mẹ đăng tải hình ảnh diện một chiếc váy hoa nhí cực xinh xắn, với dòng caption khen con gái ngắn gọn nhưng chan chứa tình yêu: "Thiếu nữ Suchin".

Tiểu thư nhà Cường Đô La cực điệu đà trong chiếc đầm họa tiết xinh xắn.

Quả thật nhìn cô bé Chin nhõi mới hôm nào còn nhỏ nhắn khóc toáng trong bệnh viện khiến bố chủ tịch than trời mà nay trông lớn hẳn, phổng phao, xinh xắn, "ra dáng thiếu nữ" chưa kìa.

Dĩ nhiên là các fan của Chin Chin lại được dịp náo nức với hình ảnh "cute phô mai que" này, nhanh chóng để lại rất nhiều bình luận: "Em xinh và yêu quá đi thôi", "Diện chiếc váy điệu đà, hôm nay Suchin ra dáng thiếu nữ quá", "cưng quá trời cưng", "bình rượu mơ này xinh yêu quá"...

Đồng thời nhiều fan cũng nhanh nhảu "tăm tia" chiếc váy hoa nhí xinh xắn mà Suchin diện. "Mẹ Trang mua váy cho Chin ở đâu mà xinh thế?", "Váy của Suchin nhìn yêu quá, bác nào biết chỗ bán không em xin link sắm cho bé gái của em 1 chiếc?",...

Được biết, chiếc váy mà bé Chin nhõi diện là sản phẩm của thương hiệu Zara.

Điểm đặc biệt của chiếc váy họa tiết này không chỉ nằm ở kiểu dáng điệu đà, xinh xắn, màu sắc độc đáo mà còn nằm ở chất liệu vải. Váy được may từ chất liệu vải thun Viscose (loại sợi làm từ gỗ tự nhiên) an toàn và giúp bảo vệ môi trường.

Chiếc váy có màu duy nhất và hiện đang được bán với giá 849.000 VNĐ.

Hiện chiếc váy họa tiết hoa nhí này chỉ có duy nhất 1 màu xanh lục và đang được bán trên website của Zara với giá 849.000 VNĐ (chưa bao gồm chi phí vận chuyển). Mức giá này được đánh giá là khá "chát" cho một chiếc váy mùa thu của bé đang trong độ tuổi "lớn nhanh như thổi" này. Nhưng các mẹ cũng hiểu là với chất liệu thân thiện và an toàn cho làn da của bé thì vẫn cứ là xứng đáng. Và hơn nữa là nó "XINH".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vay-hang-hieu-cuc-xinh-xan-ai-nu-nha-dai-gia-pho-nui-khien-me-khen-mot-cau-lam-ai-nay-cung-phai-gat-gu-20211204150336733.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY