Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Diễn viên Thúy Diễm cộng đồng Hotmoms chọn sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold cho con tiêu hóa tốt tăng cân chuẩn

Nuôi con khôn lớn, khỏe mạnh chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kì người mẹ nào, nhất là khi con còi cọc, thấp bé. Mẹ sẽ bị stress khi con bị so sánh với bạn bè cùng trang lứa. Mỗi bữa ăn là mỗi bữa tra tấn tinh thần và thể xác của con khi phải đối mặt hành động ép ăn...

Vậy đâu là bí quyết để mỗi bữa ăn là trở nên nhẹ nhàng mà con vẫn khỏe mạnh, tăng cân chuẩn?

Với những bà mẹ vàng trong Showbiz Việt và các Hotmoms ngoài công việc, các "bà mẹ" còn được bạn bè đánh giá cao trong việc chăm con lẫn xây dựng hình ảnh cá nhân. Cùng nhau tìm bí quyết của "hội bà mẹ vàng" bật mí cách chăm sóc con, gia đình để bản thân luôn xinh đẹp, ấn tượng khi xuất hiện.

Đầu tiên phải nhắc đến bà mẹ vàng showbiz việt, diễn viên thúy diễm. cô không chỉ khéo chăm sóc, nuôi dạy con thông minh, gia đình hạnh phúc mà còn thành công trong lĩnh vực diễn xuất khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân của diễn viên thúy diễm thường xuyên chia sẻ về phương pháp nuôi dạy con được nhiều bà mẹ trẻ theo dõi và học hỏi. những bài viết chia sẻ đầy đủ kiến thức, hóm hỉnh và bổ ích luôn được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Trong một bức hình mới chia sẻ, thúy diễm hào hứng chia sẻ: "không biết có mẹ nào đang loay hoay tìm kiếm loại sữa mát giúp bé yêu tăng cân, tiêu hoá tốt chẳng lo táo bón không nhỉ? nay diễm được mời tham dự sự kiện hội thảo quốc tế của nhãn hàng kazu gain gold do thương hiệu aiwado đồng hành cùng hiệp hội sữa việt nam độc quyền tổ chức với mục tiêu nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của thế hệ việt nam. nhờ đó mà diễm bổ sung thêm kiến thức dinh dưỡng chuẩn nhật.".

Iễn viên thúy diễm vui mừng vì đã tìm ra được sữa mát tăng cân kazu gain gold " chân ái" cho con, càng thích thú khi kazu gain gold gói trọn được những tinh túy dưỡng chất nhật bản gồm lợi khuẩn nhật bản cùng bộ 3 chất xơ (gos nhật bản, hmo, fos).

Lợi thế đặc biệt này giúp sữa mát "kazu gain gold hỗ trợ cân bằng vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp con tiêu hoá tốt hơn, từ đó nâng cao sức khoẻ đề kháng và táo bón cũng chẳng làm phiền con nữa. nhờ đó mà thời gian gần đây, con đã ăn ngon miệng hơn, tăng cân đạt chuẩn hơn so với các bạn cùng tuổi"

Trong khi đó, hội hotmoms bỉm sữa nhiều lần chật vật với tình trạng biếng ăn, chững tăng cân của con. vì đang ở tuổi ăn tuổi phát triển nên các mẹ vẫn ở vòng lẩn quẩn tìm kiếm phương pháp giúp con mát bụng, tăng cân chuẩn.

Khi xem chia sẻ bà mẹ vàng showbiz diễn viên thúy diễm, cộng đồng mẹ bỉm sữa vô cùng phấn khởi, thích thú vì đã tìm ra sữa mát tăng cân "chân ái" kazu gain gold và ấn tượng về công dụng mát bụng, giúp bé tiêu hóa tốt mà còn giúp con tăng cân & phát triển toàn diện.

Mẹ lê thanh vân chia sẻ "không biết các mẹ chọn sữa vừa mát vừa tăng cân cho con có vất vả không chứ em thì khá mất thời gian trong vụ chọn sữa này. tại vì sao? vì thường sữa mát thì con còi, chọn sữa tăng cân thì con táo nên khá chậm lên cân. may mắn có chị bạn thân mách em mua sữa mát tăng cân kazu gain gold, trộm vía hợp quá nên uống được thời gian rồi".

Mẹ nguyễn thị hiền cũng hào hứng chia sẻ "mình cảm thấy vô cùng phấn khích khi tìm được sữa sữa mát kazu gain gold phù hợp cho con vừa mát mà giúp con tăng cân. mình cũng tìm hiểu rất kĩ trước khi dùng cho con, dòng sữa này có chứa lợi khuẩn nhật bản & bộ 3 chất xơ (gos nhật bản, hmo, fos) giúp con ngăn ngừa táo bón, tiêu hoá tốt, hỗ trợ cân bằng vi khuẩn có lợi đường ruột, nâng cao sức đề kháng."

"bên cạnh đó, sản phẩm còn có hệ đạm quý (đạm whey, đạm sữa) & mct cao cấp giúp con yêu tăng cân khoẻ mạnh. ngoài ra, sữa cũng có dha nhật bản từ tảo tự nhiên, taurine nhật bản, canxi nhật bản cùng nhiều dưỡng chất khác giúp con yêu phát triển toàn diện"

Đó là những chia sẻ từ các hotmoms. mẹ nào đang có những lo lắng trăn trở về vấn đề còi cọc, chững cân của con thì tìm hiểu ngay công dụng, tác dụng sữa mát tăng cân kazu gain gold.

Kazu gain gold – sữa mát tăng cân chuẩn nhật hàng đầu tại việt nam đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của bộ y tế nhật bản

Sữa mát tăng cân chuẩn nhật – kazu gain gold hàng đầu tại việt nam đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của bộ y tế nhật bản, aiwado đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng trong nước, quốc tế.

Tại hội thảo quốc tế "ứng dụng dinh dưỡng nhật bản nâng cao tầm vóc trẻ em" do aiwado và hiệp hội sữa việt nam hợp tác độc quyền tổ chức, ông matsumura tsutomu – chuyên gia nhật bản cho rằng: "việc ứng dụng lợi khuẩn nhật bản & gos nhật bản của aiwado vào sản phẩm dinh dưỡng kazu gain gold giúp trẻ tiêu hoá tốt, tăng cân chuẩn là một bước tiến triển trong chiến lược nâng cao tầm vóc trẻ em việt nam.

Khi bổ sung lợi khuẩn nhật bản & gos nhật bản cùng hmo & fos tạo ra bộ 3 siêu chất xơ trong kazu gain gold giúp sữa mát, hạn chế tình trạng táo bón để trẻ tiêu hoá tốt hơn, tạo nền tảng hấp thu dưỡng chất, tăng cân và phát triển toàn diện."

Kazu gain gold – sữa mát tăng cân đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của bộ y tế nhật bản

Đặc biệt, với công nghệ sản xuất hiện đại, sữa được sấy phun chỉ một lần duy nhất cùng hương tự nhiên, giúp kazu gian gold giữ nguyên vẹn các dưỡng chất tốt cùng vị sữa trong lành, tươi mát giúp trẻ tiêu hoá tốt và tăng cân chuẩn nhật.

Aiwado tin rằng, với việc ứng dụng dinh dưỡng chuẩn nhật bản cùng sản phẩm sữa mát tăng cân kazu gain gold đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng nhật bản là minh chứng cho sứ mệnh nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ tương lai với tầm vóc cao lớn, vòng đời dài hơn và trọn vẹn hơn như nhật bản đã làm thành công và khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Thương hiệu Dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản - Aiwado cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển trọn vẹn cả vòng đời bằng việc tuân thủ chuẩn mực khoa học, tôn trọng tự nhiên và tận tâm với con người. Luôn nỗ lực vì thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện về thể lực, trí lực và tâm hồn, Aiwado tự hào mang trọn tinh tuý dưỡng chất từ Nhật Bản tạo ra sản phẩm cao cấp Kazu Gain Gold – Đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức kazu gain gold 2+ sở hữu công dụng kép sữa mát tăng cân & phát triển toàn diện phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của trẻ em việt nam. kazu gain gold sữa mát tăng cân nhờ lợi khuẩn nhật bản và bộ 3 siêu chất xơ (gos nhật bản, hmo, fos) cùng hệ đạm quý (đạm whey, đạm sữa) & mct cao cấp giúp trẻ tăng cân khoẻ mạnh.

Đặc biệt với Canxi Nhật Bản, Taurine Nhật Bản, DHA từ Tảo Nhật Bản tự nhiên giúp trẻ phát triển chiều cao, trí não, tiêu hóa, tăng cường miễn dịch cùng nhiều dưỡng chất quý khác để trẻ phát triển toàn diện.

Kazu gain gold – sữa mát tăng cân đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của bộ y tế nhật bản.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Lầu 9, Toà nhà Center Point – 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn dinh dưỡng: 02873 088 336

Website: https://aiwado.com

Fanpage: https://facebook.com/aiwado.com.vn

https://afamily.vn/dien-vien-thuy-diem-cong-dong-hotmoms-chon-sua-mat-tang-can-kazu-gain-gold-cho-con-tieu-hoa-tot-tang-can-chuan-20220329184304319.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vien-thuy-diem-cong-dong-hotmoms-chon-sua-mat-tang-can-kazu-gain-gold-cho-con-tieu-hoa-tot-tang-can-chuan-20220329184304319.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa là từ chế độ ăn uống quá nhiều chất béo, đạm, đường, do ăn uống không hợp vệ sinh
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Chào Mangyte, Tôi nghe nhiều người khen Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Mỹ Mỹ có chất lượng khám chữa bệnh khá chất lượng nhưng không biết thực hư như thế nào. Mangyte có thể cung cấp cho tôi thông tin các dịch vụ của Khoa Tiêu hóa-Gan mật của phòng khám này có được không? Xin chân thành cảm ơn Mangyte. (Hồ Lê Hoàng Vũ - Quận 5, TPHCM)
  • Khi bị đầy bụng, khó tiêu, ngoài việc nên tránh những thức ăn khó tiêu như dầu, mỡ động vật, và nên ăn các loại thức ăn dễ tiêu, nấu mềm, chúng ta có thể dùng các vị Thuốc có tác dụng kích thích tiêu hóa là những quả, cây, lá có sẵn trong vườn nhà, vừa không tốn kém lại không gây hại cho cơ thể.
  • Theo y học cổ truyền, thảo quả có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng trục hàn, trừ đờm, ấm bụng, tiêu tích, giúp ăn ngon miệng.
  • Bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc đau bụng, lạnh bụng, đi tiêu nhiều là những tình trạng thường gặp khi dạ dày chứa quá nhiều món ăn - từ mặn, ngọt, chua, cay, béo...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY