Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Điệu nhảy tắm vui - Bé bắt trend sáng tạo, cả nhà thêm vui

Những ngày vừa qua, lượn trên các trang mạng xã hội, các mẹ dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc, hình ảnh tắm vui của các cặp đôi mẹ con. Nhìn ánh mắt ngây thơ, nụ cười tinh nghịch của con cùng sự trìu mến và yêu thương của mẹ, chắc hẳn đây là một trong những hot trend đong đầy tình cảm nhất mà chúng ta từng bắt gặp…

Không chỉ là một xu hướng hot, giờ "tắm vui" còn mang đến cho con một hành trình mới trong những ngày gần đây. Một ngày bận rộn với những hoạt động học tập, vui chơi, khám phá và giúp đỡ mẹ làm việc vặt trong nhà, con được thư giãn với những phút giây tắm mát, sảng khoái, được cùng mẹ trò chuyện tinh nghịch, được gắn kết cùng các thành viên khác trong gia đình.

Với carrie junior, những phút giây ý nghĩa như vậy cần được lan tỏa, được đón nhận và được truyền cảm hứng, chính vì vậy, nhãn hàng đã tổ chức cuộc thi nhảy vui quà xịn, da khoẻ thơm mịn cùng carrie yoghurt và được đông đảo các gia đình bỉm sữa đón nhận, thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh trên cả nước. mang tinh thần tạo cảm hứng sáng tạo và sự thư giãn cho bé sau 1 ngày dài, ban tổ chức (btc) cuộc thi - nhãn hàng carrie junior việt nam mong muốn mỗi một giờ tắm là một giờ vui chơi, là nơi để bé có thể tìm thấy được những nguồn cảm hứng mới, đó cũng chính là điều mà các ba mẹ mong muốn con mình được trải nghiệm và được tận hưởng.

Chỉ trong 1 tuần đầu đã có hàng loạt bài dự thi gửi về cho BTC chương trình.

Ấn tượng với giai điệu vui tươi rộn ràng, lời bài hát dễ nhớ và điệu nhảy bắt mắt, hàng trăm ba mẹ đã không ngần ngại gửi bài dự thi. không những vui tươi, năng lượng, bài hát còn giúp trẻ tăng óc sáng tạo và giúp mẹ con mình có thêm những phút giải trí nhẹ nhàng cùng nhau. mẹ, bé & voi hồng đã có khoảng thời gian cùng nhau vui như thế. hãy cùng điểm qua những cái nhất của cuộc thi nhé!


Cuộc thi náo nhiệt nhất: với âm thanh vui nhộn và giai điệu ngộ nghĩnh, làm sao bé có thể đứng yên hững hờ với cuộc thi? Chỉ cần mẹ lên nhạc, bé yêu đã ngay lập tức lên động tác, thực hiện phần thi rồi!

Cuộc thi có nhiều điệu nhảy sáng tạo nhất: đâu cần phải nhảy theo mẫu bởi nhảy vui quà xịn, da khoẻ thơm mịn cùng carrie yoghurt là cuộc thi đề cao tính sáng tạo trong con. bé hoàn toàn có thể tự sáng tác ra những điệu nhảy không giống ai, độc nhất vô nhị, chỉ cần bé vui và sảng khoái là được. cũng chính vì yếu tố này, có rất nhiều bài dự thi mà ở đó, các bé còn tự "biên đạo" động tác riêng cho bản thân và cho ba mẹ. xem ra từ đây, sẽ có rất nhiều vị phụ huynh khám phá ra tiềm năng vũ đạo của bé đấy!

Bé thỏa sức sáng tạo vô vàn điệu nhảy trên nền nhạc tắm vui.

Cuộc thi tỏa ra hương thơm nhất: vì những bài dự thi được thực hiện ngay trong giờ tắm của bé, những điệu nhảy được hòa quyện cùng hương thơm sữa tắm càng làm cho tinh thần bé thêm phấn chấn và tự do. phần thi vì thế mà càng trở nên phóng khoáng, vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Cuộc thi thu hút hàng loạt hot mom, mẹ bỉm sữa nổi tiếng cùng tham gia

Sau khoảng 2 tuần tổ chức, BTC đã ghi nhận gần hàng trăm lượt người chơi đăng ký tham gia, với hàng loạt bài dự thi hợp lệ. Nổi bật trong số đó là sự hưởng ứng của các cặp mẹ và bé nổi tiếng như mẹ Quyen Doan và bé Min hay mẹ Thanh Hoa cùng các nhí dễ thương trong gia đình. Hình ảnh các bé siêu tài năng, giàu năng lượng, biểu cảm vô cùng đa dạng và đáng yêu đã hoàn toàn chinh phục BTC và người xem. Qua những bài dự thi, chúng ta có thể thấy được tinh thần tươi trẻ, sự hồn nhiên của các bé và tình cảm gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

bắt trend sáng tạo, cả nhà thêm vui

Cùng chiêm ngưỡng "Trend" khuấy đảo hè và các khoảnh khắc đáng yêu của các bạn nhỏ

Là linh vật của cuộc thi, chú Voi Hồng mang bộ đôi sữa tắm Carrie Yoghurt đến gần hơn với mẹ và bé. Đây là dòng sữa tắm toàn thân 2 trong 1 mới dành cho bé trên 2 tuổi, có công thức sữa chua chứa Acid Lactics và lợi khuẩn giúp tăng sức đề kháng cho da, hạn chế các tác nhân gây rôm sảy, khô ngứa, đồng thời làm mềm & dưỡng ẩm cho tóc của bé.

Với Carrie Yoghurt, mẹ yên tâm hơn khi có Fruito-E+, được kết hợp từ chiết xuất trái cây thiên nhiên lành tính, giàu vitamin và mật ong thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và mang đến cho bé làn da mịn màng, thơm tho. Mùi hương thơm mát từ trái dưa gang và mơ tây không chỉ thân thiện với khứu giác nhạy cảm của bé mà còn tạo cho bé những giờ "tắm là vui" sau một ngày dài vận động và học tập.

Carrie Yoghurt - Sữa tắm gội toàn thân 2 trong 1 dành cho bé trên 2 tuổi

Hương vị sữa chua mới toanh, siêu độc đáo từ Carrie Yoghurt không những làm giờ tắm thêm vui nhộn, giúp bảo vệ bé, mang những trải nghiệm vui nhộn đến mẹ con mình.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Malaysia, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để chăm sóc bé. Với Carrie Yoghurt, mẹ có thể biến giờ tắm vui hơn, thú vị hơn, ghi lại nhiều khoảnh khắc cùng bé.

Bộ đôi sản phẩm với 2 mùi hương dễ chịu: Yoghurt Melon & Yoghurt Apricot.

Mẹ có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại đây nhé!



https://afamily.vn/dieu-nhay-tam-vui-be-bat-trend-sang-tao-ca-nha-them-vui-20220331111257586.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dieu-nhay-tam-vui-be-bat-trend-sang-tao-ca-nha-them-vui-20220331111257586.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY