Video bé yêu ngộ nghĩnh hôm nay

Đoạn video bé gái bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hôn lan truyền trên mạng, người dân xung quanh nhắc nhở phụ huynh đề cao cảnh giác

Mặc dù người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt nhưng mọi người trong khu dân cư vẫn cảm thấy sợ hãi khi để con nhỏ tự do đi lại.

Ngày 9/5, trang 163 đưa tin, có một vụ lạm dụng T*nh d*c trẻ em xảy ra ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc thu hút sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, một bé gái sống trong khu dân cư đi vào cửa hàng hoa quả thì bất ngờ bị một người đàn ông thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc xảy ra vào lúc 2 giờ chiều ngày 4/5 tại cửa hàng trái cây ở khu dân cư Nam Hải.

Theo video giám sát trong cửa hàng có thể thấy được, một người đàn ông đang nhìn vào hàng trái cây như đang lựa chọn gì đó và nhân viên bán hàng cũng đã giúp anh ta.

Lúc này, có một cô bé bước vào cửa hàng và đi về phía hai người, sau đó, người bán hàng quay đi và cảnh tươngj không hay xảy ra khi người đàn ông này bắt đầu chạm vào mặt bé gái, dùng tay đỡ đầu, thực hiện hành động trông giống như hôn cô bé.

Sau khi video này được chia sẻ trên mạng xã hội, cảnh sát Nam Hải đã vào cuộc và tìm đến cửa hàng để điều tra.

Chủ cửa hàng cho biết lúc đó có nhiều khách hàng nên họ không để ý đó là ai và cũng không hề biết có chuyện này.

Đoạn video bé gái bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hôn.

Đoạn video bé gái bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hôn.

Tuy nhiên, sau đó phía cảnh sát đã tìm được danh tính người đàn ông và mời về đồn để điều tra thêm. Trước mắt động cơ của người đàn ông vẫn đang được cảnh sát xem xét. Ngoài ra danh tính của bé gái trong clip vẫn được giữ kín.

    Cầm 1 chiếc khăn tay, Đức Phật dạy môn đồ bài học sâu sắc về cách ứng xử trong cuộc sống

Một số cư dân nói rằng trước đây họ đã từng thấy người đàn ông này, có một vài cô gái cũng trở thành nạn nhân khi bị hắn ta thực hiện những hành vi không đứng đắn.

Một người dân cho biết: “Nếu như hắn ta nhìn thấy những cô gái xinh đẹp, thì sẽ tiến đến nói chuyện. Còn làm gì nữa không thì tôi không rõ".

Trước tình hình này, cư dân khu này nhắc nhở các bậc phụ huynh cần phải cảnh giác khi đưa con đến những nơi đông người, đặc biệt cần phải đi sát bên đứa trẻ để tránh gặp những người như người đàn ông trên.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/doan-video-be-gai-bi-nguoi-dan-ong-la-mat-cuong-hon-lan-truyen-tren-mang-nguoi-dan-xung-quanh-nhac-nho-phu-huynh-de-cao-canh-giac-20200511081632169.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY