Tóc đẹp hôm nay

Độc quyền 10 màu tóc nhuộm cho nam cực đẹp cực hot 2015-2016

Ai bảo nam chỉ có thể để một màu tóc đen. Nhuộm tóc được cả phái mạnh ưa chuộng. Mời bạn tham khảo những màu tóc nhuộm cho nam cực đẹp dưới đây nhé!

Màu tóc chính là một trong những xu hướng thời trang hot nhất. Với sự tiến bộ của công nghệ nhuộm tóc hiện nay thì không những phái đẹp mà cánh mày râu cũng vô cùng hứng thú. Ai bảo nam chỉ có thể để một màu tóc đen. Mời bạn tham khảo những màu tóc nhuộm cho nam cực đẹp dưới đây nhé!

Nhuộm tóc không chỉ giúp nam giới có thể làm mới mình, thoát ra khỏi tông màu đen cũ kỹ mà còn giúp cánh mày râu có thể trải nghiệm với phong cách khác, làm nổi bật vẻ nam tính của mình.

10 màu tóc nhuộm cho nam dưới đây là những gợi ý tốt nhất khi bạn đang muốn thay đổi bản thân

1. Màu nâu đồng

Màu tóc này vô cùng hợp với những người sở hữu màu da đồng ấm áp. Phái mạnh có thể sử dụng thêm gel vuốt tóc để tạo cho mình một mái tóc bồng bềnh với màu nhuộm khá ấn tượng này.

2. Nâu và bạch kim

Màu tóc này thích hợp cho kiểu tóc tông-đơ ngắn 2 bên và phần tóc giữa hơi dài.

3. Màu nâu tối

Nếu bạn sở hữu làn da sáng thì tông màu này chính là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn. Màu tóc này có chứa một ít màu đồng tạo cho mái tóc có cái nhìn thêm ấm áp mà không kém phần sôi động.

4. Xám

Đây là mẫu màu tóc nhuộm cho nam được nam giới ở Mỹ ưa thích. Còn bạn thì sao? Có dám thử màu tóc này hông nè.

5. Đồng

Màu đồng sáng này hợp với những người có làn da sáng. Đối với những người có mái tóc dày và dài có thể thử kết hợp với màu tóc này.

6. Đỏ

Tông màu đỏ sẽ giúp làn da bạn trông sáng hơn, đem lại sự thanh lịch.

7. Nâu vàng

Tóc này hợp với làn da trung bình. Sử dụng một ít gel để tạo kiểu cho mái tóc của bạn.

8. Vàng đen

Ánh sáng màu mát cực hợp với loại da trung bình. Màu tóc này thích hợp với tóc dày, nên nếu tóc bạn có hơi mỏng bạn nên tránh xa màu tóc này.

9. Xám khói

Màu này là sự kết hợp hoàn hảo của màu trắng và màu xám. Tóc của bạn sẽ có màu xám đậm và một ít trắng, làm bật lên cá tính riêng của bạn.

10. Tóc highlight vàng

Tóc màu tối cơ bản điểm thêm chút vàng highlight, màu này mang lại sự mát mẻ. Mái tóc này sẽ làm cho bạn nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.

Một số màu sắc khác bạn có thể thử:

    Nâu hạt dẻ vừa

Bạn còn chờ đợi gì nữa, thay đổi ngay màu tóc cho nam hot nhất để làm mới bản thân thôi nào!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/10-mau-toc-nhuom-cho-nam-cuc-dep-cuc-hot-2015-2016/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY