Tâm sự hôm nay

Đọc tranh truyện Ehon trực tuyến dành cho các bạn nhỏ

(MangYTe) - Thư viện trực thuộc Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức sự kiện đọc tranh truyện Ehon Nhật Bản online dành cho các em nhỏ cũng như phụ huynh với hi vọng có thể mang đến niềm vui và sự hứng thú trong bối cảnh dịch bệnh.

Theo Ban tổ chức, hoạt động đọc tranh truyện Ehon online dành cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi đến 6 tuổi (có phụ huynh giám sát). Chương trình diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 26/9/2021 từ 9 giờ 30 đến 10 giờ. Tham gia sự kiện, các bé và phụ huynh sẽ được nghe đọc một cuốn tranh truyện Ehon có tựa đề "Mưa rơi" bằng tiếng Việt.

Đây là sự kiện miễn phí đặc biệt thú vị dành cho các bạn nhỏ.

Câu chuyện đến từ series truyện Ehon Bà Baba rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Bà Baba, bạn Cún con và bạn Mèo con muốn được ra ngoài chơi mà trời mưa mãi không tạnh. Để phạt họ nhà Sấm vì đã tạo ra Mưa, bà BaBa đã nghĩ ra những cách chẳng ai ngờ tới…

Sau hoạt động đọc sách, các bé sẽ có cơ hội tham gia học làm Teru Teru Bouzu - Búp bê thời tiết - một người bạn quen thuộc của người Nhật từ người lớn tới trẻ em, để gửi gắm vào trong đó những mong ước, hi vọng của bản thân về một tương lai tươi sáng, không còn dịch bệnh.

Phụ huynh điền thông tin vào mẫu đăng ký tại: https://forms.gle/39QW8ohii2qRRrB59 Ban tổ chức nhận đăng ký và sẽ gửi email xác nhận cho những phụ huynh đã đăng ký.

Việt Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/doc-tranh-truyen-ehon-truc-tuyen-danh-cho-cac-ban-nho-20210924185510743.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY