Tình yêu và giới tính hôm nay

Đời sống vợ chồng không chỉ có ban đêm, đừng ngại 3 khoảng thời gian cực kỳ phù hợp này

Nói đến cuộc sống vợ chồng, đời sống chăn gối luôn giữ một vai trò quan trọng trong việc duy trì tình cảm và nuôi dưỡng mỗi quan hệ. Đối với hầu hết những người trưởng thành, đó thực sự là một điều bình thường, nhưng vẫn có nhiều người kiêng kỵ hơn về nó.

Thực ra, đây là nhu cầu sinh lý bình thường của con người, không phải chuyện không thể nói ra. Nhiều người cho rằng đối với cuộc sống vợ chồng, chỉ buổi tối mới là chuyện tương đối bình thường, những thời gian khác đều là một loại hành vi vượt quá quy luật.

Tuy nhiên, các chuyên gia đã khuyến cáo rằng, bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng đừng dính vào những quy tắc như thế này. Đối với đời sống vợ chồng, nó không chỉ là ban đêm. Có ba thời điểm quan trọng thực sự tốt hơn vào ban đêm, các bạn hãy chú ý.

1. Sau khi tập thể dục

Thời gian gần đây nhiều người bị ám ảnh bởi kế hoạch tập luyện để có vóc dáng đẹp và điều này rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn có biết rằng sau khi tập thể dục không chỉ nên tắm nước nóng mà còn là thời điểm tốt nhất cho đời sống vợ chồng.

Bạn có biết rằng sau khi tập thể dục không chỉ nên tắm nước nóng mà còn là thời điểm tốt nhất cho đời sống vợ chồng.

Sau khi vận động, toàn thân ở trạng thái hơi ấm, toàn bộ nội tạng đều ở trạng thái lưu thông máu đầy đủ và đối với hầu hết mọi người, hormone tiết ra vào thời điểm này cũng là cao nhất. Vì vậy, nếu không quá vướng bận, còn gì bằng sau khi tập thể dục, bạn có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc và là một trải nghiệm thú vị cho cả hai vợ chồng.

2. Sau giờ nghỉ trưa

Trên thực tế, sau giờ nghỉ trưa buổi trưa cũng là thời điểm tốt nhất để vợ chồng có cuộc hẹn riwwng tư thú vị. Lúc này não bộ con người đang trong thời điểm tương đối buồn ngủ. Nếu chúng ta có thể dùng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc để khởi động lại não bộ một cách tự nhiên là rất tốt, và cuộc sống vợ chồng lúc này cũng có thể khiến cả hai vợ chồng có một buổi chiều hoàn hảo.

Điều này là bởi vì nội tiết tố của cả hai đã đạt đến đỉnh điểm và đương nhiên bạn sẽ có buổi chiều làm việc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

3. Buổi sáng khi mới thức dậy

Trên thực tế, đối với hầu hết nam giới, buổi sáng là thời điểm đặc biệt, vì một loại hormone nào đó trong cơ thể nam giới sẽ có hiện tượng đặc biệt vào buổi sáng. Do vậy, nếu sinh hoạt vợ chồng vào thời điểm này thì cũng rất thú vị cho cả hai bên.

Để có thể đạt được điểm tối ưu về mặt tinh thần, nếu bạn không có gì để làm vào buổi sáng, bạn thực sự có thể lựa chọn cuộc sống hôn nhân vào lúc này.

Để có thể đạt được điểm tối ưu về mặt tinh thần, nếu bạn không có gì để làm vào buổi sáng, bạn thực sự có thể lựa chọn cuộc sống hôn nhân vào lúc này.

Trong cuộc sống, hầu hết các cặp vợ chồng đều hơi cứng nhắc khi nói đến đời sống vợ chồng. Vì vậy mỗi cặp vợ chồng có thể tự điều chỉnh theo tâm trạng và trạng thái của mình, để đạt được đỉnh cao của hạnh phúc, cả về thể xác và tinh thần.

Xem thêm: Cô gái 25 tuổi ung thư ruột giai đoạn cuối, cảnh báo 3 dấu hiệu bất thường của căn bệnh này

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/doi-song-vo-chong-khong-chi-co-ban-dem-dung-ngai-3-khoang-thoi-gian-cuc-ky-phu-hop-nay-36042/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY