Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Đồng Nai, Bình Dương hỗ trợ cộng đồng gốc Việt tại Campuchia phòng chống Covid-19

Sáng 22/6, tại Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài, Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã tiếp nhận sự ủng hộ của Đảng bộ và Chính quyền hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.

Công an Quảng Nam tặng thiết bị, vật tư y tế phòng chống Covid – 19 cho Công an tỉnh Sê Kông – Lào

Món quà là nghĩa tình, là tình cảm keo sơn, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị quốc tế giữa Công an tỉnh Quảng Nam và Công an tỉnh Sê Kông trong điều kiện dịch bệnh căng thẳng trong khu vực.

Sóc Trăng trao 200 triệu đồng hỗ trợ cộng đồng người Khmer gốc Việt tại Campuchia

Ban thường trực ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam tỉnh sóc trăng vừa phối hợp với các đơn vị liên quan và hội khmer - việt nam tại campuchia tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ cộng đồng người khmer gốc việt tại campuchia khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Theo đó, đảng bộ và chính quyền tỉnh bình dương đã ủng hộ 15.000 usd và đảng bộ và chính quyền tỉnh đồng nai ủng hộ 200 triệu đồng dành cho cộng đồng gốc việt tại campuchia phòng chống dịch bệnh covid-19.

Đảng bộ và Chính quyền tỉnh Bình Dương đã ủng hộ 15.000 USD cho bà con gốc Việt tại Campuchia.

Đây là các khoản hỗ trợ được đảng bộ và chính quyền các tỉnh bình dương và đồng nai ủng hộ theo lời kêu gọi của đại sứ quán việt nam tại campuchia, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, góp phần động viên, giúp đỡ người dân gốc việt tại vương quốc campuchia vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh covid-19 hiện nay.

Đảng bộ và chính quyền tỉnh Đồng Nai ủng hộ 200 triệu đồng dành cho cộng đồng gốc Việt tại Campuchia phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, chiều 21/6, đại diện quỹ hỗ trợ cộng đồng đã bàn giao cho đại diện chi nhánh hội tỉnh kandal 220 màn tuyn và dung dịch chống côn trùng chuyên dụng để tẩm màn và phun quanh nhà từ nguồn quà tặng của quân khu 5 và quân khu 7 tặng để phát cho 220 hộ gốc việt sống tại ấp kom pong chom lone, xã prek ton lop, huyện leuk duek, tỉnh kandal.

Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài ủng hộ 6,2 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Chiều ngày 17/6/2021, ủy viên trung ương đảng, bộ trưởng ngoại giao bùi thanh sơn đã trao cho uỷ ban trung ương mặt trận tổ quốc việt nam (mttqvn) số tiền trị giá hơn 6,2 tỷ đồng của cộng đồng người việt nam ở nước ngoài (nvnonn), văn phòng quốc hội lào và cán bộ, công chức, viên chức bộ ngoại giao việt nam, là số tiền ủng hộ quỹ vaccine phòng, chống covid-19 và cuộc chiến chống covid-19 tại các địa phương.

Cộng đồng Việt Nam tại Australia, Mỹ ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19

Ban vận động ủng hộ quỹ vaccine phòng covid-19 của câu lạc bộ doanh nhân đầu tư việt nam tại australia đã nhận được tổng số tiền 430 triệu đồng sau một tuần kêu gọi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/dong-nai-binh-duong-ho-tro-cong-dong-goc-viet-tai-campuchia-phong-chong-covid-19-143028.html)

Chủ đề liên quan:

campuchia covid-19 gốc việt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY