Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đông Nhi được khen nuôi dạy con tốt qua một hành động của Winnie

Chỉ qua một hành động nhỏ của Winnie ai cũng khen mẹ Đông Nhi nuôi dạy con tốt.

Winnie được biết đến là thế lực nhí được sinh ra ở vạch đích của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chúng ta thường bắt gặp những hình ảnh siêu dễ thương thường ngày của Winnie trên mạng xã hội. Winnie không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu mà còn rất lễ phép mặc dù còn rất nhỏ.

Dù rất thích nhưng Winnie vẫn cực kỳ lễ phép khoanh tay chào liên tục để xin túi đồ chơi trang điểm từ người lớn

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip chia sẻ với caption "Ba mẹ Đông Nhi, Ông Cao Thắng dạy bé Winnie ngoan lắm luôn". Trong đoạn clip ta thấy hình ảnh cô công chúa Winnie với 2 búi tóc buộc chùm rất dễ thương. Đoạn clip được thu hút bởi hành động lễ phép cực cute của nhóc tì, cô bé có vẻ rất thích thú cái túi trang điểm, thay vì nhờ vả tới bố mẹ hoặc ăn vạ thì cô bé lại chào lễ phép bằng cách dùng từ “Ạ” và gập người chào liên tục để xin cầm cái túi. Sự đáng yêu, ngoan ngoãn hết mức đó thì không ai có thể từ chối được cô bé.

Winnie có vẻ rất thích thú chiếc túi trang điểm

Winnie cúi đầu xin phép nói “Ạ” mong muốn được chơi túi đồ trang điểm

Dù rất thích nhưng “Thế lực nhí” vẫn lễ phép chờ sự đồng ý của người lớn chứ không đòi hỏi

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chia sẻ rằng mặc dù còn nhỏ nhưng ba mẹ luôn dạy Winnie phải lễ phép bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.

Đoạn clip ngắn được chia sẻ ít phút đã được rất nhiều người bày tỏ sự yêu thích của mình đối với cô bé winnie. cùng với đó là những bình luận tích cực khen ngợi đến ba mẹ thắng - nhi nuôi dạy con tốt và ngoan ngoãn mà chắc hẳn ai cũng muốn học hỏi kinh nghiệm.

https://afamily.vn/dong-nhi-duoc-khen-nuoi-day-con-tot-qua-mot-hanh-dong-cua-winnie-20220309225433496.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-nhi-duoc-khen-nuoi-day-con-tot-qua-mot-hanh-dong-cua-winnie-20220309225433496.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Độ ẩm, nhiệt độ thay đổi liên tục khiến các loại nấm mốc trên khăn tắm phát triển và làm hỏng đồ trang sức.
  • Thông điệp của người mẹ truyền tới trẻ vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đến nhân cách của trẻ. Vì vậy, hãy ghi nhớ 10 câu “thần chú” sau đây, và áp dụng hàng ngày, để giúp trẻ ngoan ngoãn và khỏe mạnh hơn.
  • Cơn giận của trẻ là một hành vi không thuận lợi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi trẻ ăn vạ, khóc lóc, rên rỉ và la hét kéo dài có thể tác động tâm lý tiêu cực đến cả bạn và con bạn.
  • Ăn cắp đôi khi không chỉ là lòng tham của con người mà là một loại bệnh lý. đây là bệnh loạn tinh thần nhưng người mắc ít khi dám thổ lộ để tìm phương pháp điều trị.
  • Qua ống kính của Danielle Guenther, cuộc sống gia đình không phủ màu hồng lãng mạn với đôi vợ chồng quần là áo lượt và đàn con ngoan như búp bê.
  • Em không còn nhưng tình yêu bố con anh vẫn dành cho em nguyên vẹn như ngày nào. Tôi nguyện nuôi dạy con tốt để vợ có thể mỉm cười trên thiên đường
  • Sự phát triển về trí tuệ và năng lực của trẻ được quyết định trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi, giai đoạn này là “thời kỳ thích hợp” để “nuôi dạy một đứa trẻ trở nên ngoan ngoãn, vui vẻ, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh - Nhà nghiên cứu giáo dục Ibuka Masaru khẳng định.
  • Tình trạng bạo lực ở giới trẻ, gây không ít quan ngại cho các bậc phụ huynh và cộng đồng. Những trận ức hiếp bạn trang lứa ngày càng nhiều, và hình thức gây hấn cũng càng nham hiểm và nguy hại hơn. Vì sao những thanh thiếu niên này lại chọn gây hấn, thay vì ôn hòa và thù ghét, thay vì tử tế?
  • Nghiên cứu cho thấy rằng, nên dạy trẻ về vấn đề tiền bạc, ngay từ khi chúng bắt đầu biết đếm.
  • Bạn không nên quá kinh ngạc khi nghe con lần đầu chửi bậy. Đơn giản là con đang bắt chước người lớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY