Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đông Nhi mừng sinh nhật Ông Cao Thắng tuổi 34 trong khung cảnh đầy lãng mạn

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có những giây phút lãng mạn và hạnh phúc nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của chồng.

Vừa qua công chúng vừa được chứng kiến một siêu đám cưới đình đám vbiz của đông nhi và ông cao thắng tại hòn đảo phú quốc xinh đẹp. câu chuyện tình yêu 10 năm chính thức mở sang cuộc hành trình mới với nhiều cảm xúc vỡ òa và hạnh phúc đong đầy khi cả hai về chung một nhà, khép đôi mi chung một giường. tin chắc rằng đây chính là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất không chỉ mỗi đông nhi và ông cao thắng mà còn là của những ai luôn yêu quý và dõi theo cặp đôi này.

Mới đây đông nhi vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình cùng với ông cao thắng khoảnh khắc đắm mình trong không gian lãng mạn tại bãi biển nhân dịp sinh nhật 34 tuổi của chồng kèm theo dòng chia sẻ: “chúc người đàn ông đã hết độc thân sinh nhật tuổi 34 luôn hạnh phúc bên cạnh vợ iu như trước giờ nhé. happy birthday chồng yêu!”

Dưới ánh hoàng hôn nhàn nhạt ánh lên ngọn nến lung linh cùng hoa, có đôi vợ chồng hạnh phúc đang ăn mừng sinh nhật. Suốt chặng đường yêu nhau cho đến khi về chung một nhà, cả hai luôn trao cho nhau sự chân thành và luôn xây đắp những phút giây hạnh phúc để tạo nên một gia đình trọn vẹn. Tin chắc rằng những ai quan tâm và ủng hộ Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn mong muốn cả hai thật vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân và luôn gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật phía trước.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/dong-nhi-mung-sinh-nhat-ong-cao-thang-tuoi-34-trong-khung-canh-day-lang-man-6817635.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY